1. Quản lý công tác tuyển dụng của Công ty. - Phối hợp với các Đơn vị xây dựng định biên nhân sự hàng năm phù hợp với mục tiêu hoạt động/ định hướng phát triển của Công ty. - Thiết kế các chương trình hành động phục vụ kế hoạch tuyển dụng; tổ chức thực hiện, giám sát và đánh giá kết quả. - Tham gia vào quá trình sàng lọc và phỏng vấn ứng viên các cấp. - Tổ chức công tác tìm kiếm và quản lý nguồn ứng viên dự trữ đáp ứng mọi nhu cầu tuyển dụng của Công ty. 2. Quản lý các thủ tục quan hệ lao động. - Kiểm tra việc thực hiện quy trình ký kết và chấm dứt các loại hợp đồng lao động, các thủ tục điều động/ thuyên chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm nhân sự theo yêu cầu hoạt động của Công ty - Giải quyết các vấn đề liên quan đến kỷ luật lao động trong Công ty. 3. Quản lý công tác lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm. - Kiểm tra công tác tính lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm chính xác theo quy định của Công ty và phù hợp pháp luật lao động. - Tham mưu, đề xuất xây dựng/ điều chỉnh quy chế lương, thưởng, chế độ chính sách phù hợp; kiểm soát công tác phân công nhiệm vụ và đánh giá hiệu quả công việc trong Công ty. 4. Quản lý công tác đào tạo - Phối hợp với các Đơn vị lập kế hoạch đào tạo hàng năm cho CBNV phù hợp với định hướng phát triển của Công ty. - Triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo (bao gồm công tác tổ chức đào tạo và đánh giá kết quả sau đào tạo). - Tham gia/ thực hiện công tác đào tạo các chương trình hội nhập cho nhân sự - Cùng các Đơn vị xây dựng lộ trình nghề nghiệp cho CBNV (theo nhóm nghề) và tổ chức hoạt động phát triển nhân tài cho Công ty. 5. Các công việc khác. - Thiết lập mục tiêu/ kế hoạch ngân sách phục vụ hoạt động quản trị nhân sự chung của Công ty và giám sát việc sử dụng ngân sách. (Điểm cộng) - Triển khai công tác truyền thông nội bộ - Quản lý công tác lưu trữ dữ liệu và hồ sơ nhân sự trong Công ty. - Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất trình Ban lãnh đạo và thực thi các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó.uyển dụng của Công ty.