- Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
- Chức vụ: Quản lý
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 26 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Ipretty Group tự hào là đơn vị phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam các thương hiệu dược mỹ phẩm danh tiếng trên thế giới như SkinClinic UtraV, French Beauty, Merder... Công việc chính: - Quản lý đơn hàng, dữ liệu bán hàng, báo cáo số liệu ngày/tuần/tháng/năm; - Quản lý data khách hàng trọng điểm; theo dõi các hoạt động chăm sóc khách hàng trọng điểm; - Kiểm soát, trình ký và quản lý hợp đồng, thỏa thuận mua bán và các chứng từ liên quan của tất cả kênh bán hàng Công ty như B2C, B2B, ETC/OTC; - Soạn thảo, ban hành và truyền thông tất cả các quyết định, quy định, thông báo chính sách bán hàng, phối hợp với các Quản lý kinh doanh/ Giám sát kinh doanh triển khai thực thi chính sách đúng và đủ về nội dung và thủ tục; - Quản lý ngân sách khối kinh doanh, thực hiện rà soát, điều chỉnh và báo cáo ngân sách theo yêu cầu từ Giám đốc Kinh doanh/ BOD; - Kiểm soát việc chấm công, KPIs, rà soát đối chiếu lương thưởng cho khối kinh doanh; - Đầu mối tiếp nhận và xử lý các phản hồi khách hàng, làm việc với các Quản lý kinh doanh/ Giám sát kinh doanh để đưa ra phương án xử lý phù hợp, theo dõi kết quả thực hiện; - Thực hiện các công tác hậu cần, phối hợp cùng các bộ phận Marketing, Kinh doanh thực hiện các hoạt động phát triển thương hiệu, khách hàng tiềm năng; - Quản lý, phân công công việc, đánh giá, đào tạo nhân viện trực thuộc bộ phận Hỗ trợ Kinh doanh (Sales Admin); - Báo cáo công việc định kỳ, tham gia các cuộc họp của bộ phận Kinh doanh; - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Kinh doanh/ Ban giám đốc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực, hỗ trợ cơm trưa 730,000 + hỗ trợ gửi xe 260,000. - Thời gian làm việc: 9h - 18h từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Nghỉ trưa từ 12h-13h30 - Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện chuyên môn, nghiệp vụ - Đồng nghiệp: Trẻ, năng động, hòa đồng - Phúc lợi: Chế độ BHXH đầy đủ, teambuilding, thưởng - Phụ cấp khác: đi lại, điện thoại, công tác phí (Tùy theo yêu cầu công việc)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kế toán...; - Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 2 năm, ưu tiên ngành hàng tiêu dùng nhanh, dược, mỹ phẩm...; - Sử dụng thành thạo: Excel, Pivot, Powerpoint...; - Am hiểu về các phần mềm bán hàng, kho là một lợi thế; - Có khả năng thiết kế, xây dựng báo cáo theo yêu cầu từ BOD; - Trách nhiệm, nhanh nhẹn, chủ động; có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt; - Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng soạn thảo văn bản; - Tiếng Anh: Giao tiếp. - Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 199 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp