Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý team marketing từ quản lý nhân sự, phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất. - Xây dựng, phát triển các chiến lược và chiến dịch tiếp thị để marketing cho sản phẩm, dịch vụ của công ty qua nhiều kênh: Mạng xã hội, web, truyền thông, quảng cáo... - Triển khai các chiến dịch tiếp thị thành công và đánh giá hiệu suất, làm báo cáo. - Thử nghiệm với nhiều kênh marketing không phải trả tiền hoặc quảng cáo có trả tiền như tạo nội dung, quản lý nội dung số, truyền thông mạng xã hội, tổ chức sự kiện... - Tạo nội dung có giá trị và hấp dẫn cho trang web và blog, fanpage. - Xây dựng mối quan hệ chiến lược và hợp tác với các công ty, đại lý và nhà cung cấp. - Chuẩn bị và giám sát ngân sách tiếp thị hàng quý và hàng năm và phân bổ chi phí một cách khôn ngoan. - Giám sát và phê duyệt các báo cáo, tài liệu marketing, các ấn phẩm quảng cáo, các bảng đánh giá... - Đo lường và báo cáo về hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị, so sánh với mục tiêu, điều chỉnh khi cần. - Phân tích thị trường, hành vi người tiêu dùng. - Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Các chế độ lương thưởng phù hợp theo năng lực và các chế độ đãi ngộ theo quy định bệnh viện. - Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, lễ,…theo quy định của Bộ luật Lao động và theo quy định của Công ty. - Được trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc, bảo hộ lao động theo quy định. - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Nhiều cơ hội thăng tiến. - Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: Chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, nghỉ lễ tết, hiếu hỷ, sinh nhật…
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cấp chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí - truyền thông hoặc liên quan. - Kinh nghiệm: từ 2, 3 năm trở lên trong lĩnh vực marketing, từng làm trưởng nhóm marketing từ 6 tháng trở lên là lợi thế. - Thành thạo trong việc lập kế hoạch, tạo và triển khai chiến dịch tiếp thị. - Kinh nghiệm trong xác định đối tượng mục tiêu, kênh thu hút khách hàng tiềm năng. - Kiến thức, kỹ năng về các công cụ phân tích trang web (ví dụ: Google Analytics, NetInsight, Omniture, WebTrends). - Có kinh nghiệm thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords, Facebook Ads. - Sáng tạo, viết nội dung và kịch bản video tốt, biết thiết kế hình ảnh, edit video. - Cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong marketing. - Thành thạo các công cụ đo lường hiệu suất. - Kỹ năng lãnh đạo và tạo động lực. - Kỹ năng giao tiếp. - Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY