MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý tổng thể hoạt động Vận hành, điều phối chuỗi cửa hàng - Đề xuất các quyết định chính sách, kế hoạch và chiến lược kinh doanh - Xây dựng, thực hiện và xem xét điều chỉnh các chính sách, thủ tục hoạt động - Xây dựng và thúc đẩy văn hoá công ty, tạo động lực nâng cao hiệu suất làm việc và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ nhân viên - Giám sát việc báo cáo, kế hoạch, kiểm kê… - Làm việc với các phòng ban và ban giám đốc - Làm việc với ban giám đốc để lập kế hoạch cho mục tiêu ngắn hạn và dài hạn - Xác định và giải quyết các vấn đề phát sinh - Xây dựng quan hệ đối tác với các doanh nghiệp, nhà cung cấp, khách hàng - Đón đầu cơ hội cho công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cử nhân trở lên về Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan - Kinh nghiệm từ 3-5 năm trong ngành, có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng vận hành là một lợi thế. - Khả năng quản lý, vận hành và lãnh đạo. - Kiến thức về quản lý ngân sách, kiểm soát chi phí, quản lý dòng tiền. - Khả năng tạo sự đồng thuận và xây dựng quan hệ giữa các quản lý, đối tác và nhân viên. - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng lãnh đạo