- Quản lý tổng thể hoạt động Vận hành, điều phối chuỗi cửa hàng
- Đề xuất các quyết định chính sách, kế hoạch và chiến lược kinh doanh
- Xây dựng, thực hiện và xem xét điều chỉnh các chính sách, thủ tục hoạt động
- Xây dựng và thúc đẩy văn hoá công ty, tạo động lực nâng cao hiệu suất làm việc và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ nhân viên
- Giám sát việc báo cáo, kế hoạch, kiểm kê…
- Làm việc với các phòng ban và ban giám đốc
- Làm việc với ban giám đốc để lập kế hoạch cho mục tiêu ngắn hạn và dài hạn
- Xác định và giải quyết các vấn đề phát sinh
- Xây dựng quan hệ đối tác với các doanh nghiệp, nhà cung cấp, khách hàng
- Đón đầu cơ hội cho công ty.