1.1 Quản lý bảo hành - Xây dựng quy trình xử lý khiếu nại bảo hành sản phẩm. - Kiểm soát việc tuân thủ quy trình bảo hành tại đại lý. - Phối hợp xử lý khiếu nại bảo hành. - Kiểm soát việc khai báo thông tin bảo hành trên hệ thống, tuân thủ qui định từ BYD. - Theo dõi tiến độ thanh toán chi phí bảo hành đến đại lý. - Xây dựng kế hoạch đánh giá việc vận hành áp dụng quy trình bảo hành tại đại lý. - Xây dựng hệ thống báo cáo. 1.2 Giám sát và hỗ trợ kỹ thuật PDI - Xây dựng quy trình thực hiện PDI xe mới. - Tổ chức hướng dẫn kỹ thuật, thực hiện quy trình PDI trên xe mới. - Thực hiện công tác hỗ trợ kỹ thuật phát sinh trong quá trình PDI. - Giám sát việc tuân thủ vận hành áp dụng quy trình PDI tại Đại lý. - Xây dựng hệ thống báo cáo.