1.1 Quản lý bảo hành - Xây dựng quy trình xử lý khiếu nại bảo hành sản phẩm. - Kiểm soát việc tuân thủ quy trình bảo hành tại đại lý. - Phối hợp xử lý khiếu nại bảo hành. - Kiểm soát việc khai báo thông tin bảo hành trên hệ thống, tuân thủ qui định từ BYD. - Theo dõi tiến độ thanh toán chi phí bảo hành đến đại lý. - Xây dựng kế hoạch đánh giá việc vận hành áp dụng quy trình bảo hành tại đại lý. - Xây dựng hệ thống báo cáo. 1.2 Giám sát và hỗ trợ kỹ thuật PDI - Xây dựng quy trình thực hiện PDI xe mới. - Tổ chức hướng dẫn kỹ thuật, thực hiện quy trình PDI trên xe mới. - Thực hiện công tác hỗ trợ kỹ thuật phát sinh trong quá trình PDI. - Giám sát việc tuân thủ vận hành áp dụng quy trình PDI tại Đại lý. - Xây dựng hệ thống báo cáo.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được làm việc trong tập đoàn xe hơi điện LỚN NHẤT THẾ GIỚI. - Lương cạnh tranh+ Thưởng tháng 13. - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và được đào tạo. - Được hưởng lương và các chế độ chính sách như: BHYT, BHXH, BHTN, phép năm … đầy đủ theo quy định.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại hoc chuyên ngành cơ khí ô tô - Có kinh nghiệm về nghiệp vụ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật ô tô (các hang OEMs). - Tiếng Anh là bắt buộc. Tiếng Trung là ưu thế. - Có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, nắm rõ chức năng nhiệm vụ và yêu cầu của công việc. - Chăm chỉ, chịu khó, nhiệt tình, có tinh thần hợp tác làm việc theo nhóm và khả năng làm việc độc lập. - Tính cách ổn định, cẩn thận, chu đáo, tỉ mỉ, tập trung để ra được kết quả, có khả năng thực hiện công việc tốt, có tư duy logic tốt và ham học hỏi. - Có thể đi công tác và chịu được áp lực cao trong công việc
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Lầu 10 - COBI TOWER 2, Số 2-4 đường số 8, Phường Tân Phú , Quận 7, Hồ Chí Minh