Công Ty TNHH Preferred Freezer Services Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tạo tài khoản Khách hàng mới, cập nhật lại giá cho khách hàng cũ trên Accellos/ SE5 - Thực hiện các lệnh xuất/nhập hàng, kiểm hàng, huỷ lệnh xuất/nhập hàng - Hỗ trợ theo dõi công nợ của khách hàng - Trực điện thoại và gửi thông báo của Kho - Confirm, scan, lưu chứng từ xuất/ nhập hàng - Thực hiện quy trình bù thiệt hại liên quan hàng hóa cho KH - Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thương lượng (9-12 triệu/tháng) - Tham gia BHXH, Bảo hiểm sức khỏe - Hỗ trợ card điện thoại, cơm giữa ca - Được tham gia các khóa học để nâng cao kỹ năng làm việc - Môi trường làm việc an toàn, năng động - Du lịch hằng năm - Giờ làm việc: Giờ hành chính/ nghỉ 2 ngày/tuần (CN và 1 ngày khác cố định) ( 40 giờ/tuần). - Thời gian chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Cao Đẳng trở lên. - Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh - Kỹ năng số học, tính toán, cẩn trọng, chi tiết, chính xác. - Có kiến thức, kinh nghiệm cơ bản về máy vi tính (Word, Excel) và khả năng học hỏi nhanh việc sử dụng phần mềm, qui trình, hệ thống mới. - Kỹ năng giao tiếp tốt.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 163 Nguyễn Văn Quỳ, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty Tnhh Preferred Freezer Services Việt Nam

Số 163 Nguyễn Văn Quỳ, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam