CÔNG TY TNHH NUGYM

CÔNG TY TNHH NUGYM

Địa chỉ
172B Đường Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM
Quy mô công ty
25-99 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Chào sân vào năm 2022, NuGym mở chi nhánh đầu tiên tại khu vực Tân Phú. Tròn 1 năm hoạt động mạnh mẽ, NuGym tiếp tục "đón chào" thêm chi nhánh thứ 2 tại Gò Vấp. Với mục tiêu sau 3 năm có 5 chi nhánh phủ khắp Thành phố Hồ Chí Minh và mở rộng ra toàn quốc, NuGym đang nỗ lực từng ngày để thực hiện mục tiêu đó.

TẦM NHÌN

Tại NuGym, tầm nhìn của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những thay đổi về vóc dáng, mà còn là việc xây dựng một cộng đồng vững mạnh dựa trên tình yêu và sự chăm sóc bản thân.

SỨ MỆNH

Sứ mệnh của NuGym không chỉ đơn thuần về việc rèn luyện cơ thể, mà còn là về việc thúc đẩy sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của bạn. Chúng tôi cam kết mang lại những trải nghiệm tập luyện đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng, và đặc biệt, với sự quan tâm đến sức khỏe cơ thể và tinh thần. Khi có cơ thể khỏe mạnh, tâm trí tích cực, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn, sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức trong cuộc sống.

VĂN HÓA

Tất cả là một gia đình, chúng tôi tôn trọng sự đa dạng và luôn lắng nghe ý kiến của từng thành viên. Với không gian an toàn và thoải mái, bạn có thể tự do thực hiện các bài tập, tham gia các lớp học, và tạo ra mối quan hệ đáng quý trong cuộc sống. NuGym không chỉ là một phòng tập thể dục, mà còn là nơi bạn có thể xây dựng nên phiên bản tốt nhất của chính mình. Chúng tôi rất vui mừng được chào đón bạn vào gia đình của chúng tôi và cùng nhau hướng đến mục tiêu rèn luyện sức khỏe và tâm trí!

VỊ TRÍ CÔNG TY