Công Ty TNHH Phim Cách Nhiệt Anh Quân

Công Ty TNHH Phim Cách Nhiệt Anh Quân

Địa chỉ
Số 20, đường số 4, KĐT Vạn Phúc, Thủ Đức
Quy mô công ty
25-99 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY ANH QUÂN

Tên tiếng việt: Công ty TNHH Phim Cách Nhiệt Anh Quân

Tên tiếng anh: Anh Quan Insulation Films Company Limited

Công ty TNHH phim cách nhiệt Anh Quân là một công ty chuyên phân phối, đào tạo, lắp đặt lẻ và tham gia đấu thầu trong lĩnh vực phim cách nhiệt cho ô tô, nhà kính (nhà cá nhân, văn phòng, trung tâm thương mại,...), phim bảo vệ đồ nội thất.

Vào thời điểm 2002 – 2003, nghành Window Films bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam. Là những người may mắn, có cơ hội tham gia nghiên cứu và kinh doanh từ giai đoạn đầu. Anh Quân chúng tôi đã tập trung được một đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm chuyên sâu về Window Films. Chính vì vậy, đối tác A & B Films tại Singapore vẫn tiếp tục hợp tác cùng Anh Quân. Và lựa chọn chúng tôi là nhà phân phối chính thức Classis Window Film tại Việt Nam.

Với hơn 17 năm xuất hiện ở Việt Nam, thương hiệu Classis đã được lắp đặt cho hàng triệu xe hơi, nhiều công trình xây dựng lớn trên khắp 3 miền của đất nước chúng ta. Với uy tín và nội lực được tích lũy trong nhiều năm, cùng với sự ủng hộ của khách hàng công ty Anh Quân ngày càng phát triển và có chỗ đứng trong lĩnh vực phim cách nhiệt.

Trong bối cảnh phát triển ngày càng lớn mạnh của công ty Anh Quân cùng nhu cầu về phim cách nhiệt ngày càng lớn đã kết nối Anh Quân với các đối tác phân phối sản phẩm của công ty tạo ra hệ thống hơn 300 đại lý trên khắp cả nước.

Tầm nhìn

Trong 5 năm tới, thương hiệu Classis của Công ty TNHH phim cách nhiệt Anh Quân sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phim cách nhiệt.

Trong 10 năm tới, Công ty TNHH phim cách nhiệt Anh Quân là một trong 3 ông lớn nhất cả nước trong lĩnh vực phim cách nhiệt chuyên phân phối, lắp đặt và đào tạo kỹ thuật chuyên nghiệp.

Sứ mệnh

Đối với khách hàng: Công ty TNHH phim cách nhiệt Anh Quân luôn tôn trọng và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Dịch vụ của chúng tôi giúp khách hàng hài lòng, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời.

Đối với nhân viên: Công ty xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, tạo điều kiện học tập và sáng tạo để mọi người có thể phát huy hết khả năng của mình.

Đối với xã hội: Luôn ý thức lợi ích của Công ty Anh Quân gắn liền với lợi ích xã hội và những hoạt động đóng góp cho xã hội là một phần trách nhiệm của Anh Quân đối với cộng đồng.

Tầm nhìn và sứ mệnh luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Công ty TNHH phim cách nhiệt Anh Quân. Chúng tôi luôn nhiệt huyết, cần cù, sáng tạo trong công việc, thân thiện, nhiệt tình với quý đối tác và không ngừng nâng cấp đội ngũ nhân viên, kỹ thuật cũng như chất lượng của sản phẩm dịch vụ.

Văn hóa doanh nghiệp:

Công ty TNHH phim cách nhiệt Anh Quân xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo chất riêng nhất. Con người trong doanh nghiệp coi nhau như một đại gia đình, có mục tiêu định hướng khác biệt, tạo nên môi trường làm việc tốc độ cao, đạt hiệu quả và chính xác, tuân thủ kỷ luật. Đặc biệt đức tính trung thành, thân thiện đã thấm nhuần trong mọi hành động của nhân viên.

VỊ TRÍ CÔNG TY