CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI MA VI NA

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI MA VI NA

Địa chỉ
438 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh TP Hồ Chí Minh
Ngành nghề
Quy mô công ty
100-499 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

17 năm trên con đường hình thành và phát triển đã in đậm dấu mốc thành công quan trọng trong con đường phát triển của Công ty TNHH sản xuất và thương mại MAVINA với việc đạt được chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2015, các dòng sản phẩm đều đạt được chứng nhận hợp chuẩn quốc gia BS-EN 13329:2016. Nhiều chương trình phần mềm chuyên nghiệp được ứng dụng trong quản lý. Sự sáng tạo và đổi mới trong các hoạt động kinh doanh liên tục được phát huy và đẩy mạnh.

Tự hào là một trong những doanh nghiệp đầu tiên đưa sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp vào thị trường Việt Nam, và đặc biệt là một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất ván sàn gỗ công nghiệp, ván gỗ nội thất, phụ kiện sàn gỗ. MAVINA sở hữu nhà máy sản xuất rộng 25 hecta tại thành phố Hòa Bình, đầu tư bài bản hệ thống máy móc hiện đại và tiên tiến nhất thế giới được nhập khẩu từ Tập đoàn HOMAG – Cộng hòa Liên bang Đức.

Bên cạnh đó, MAVINA luôn chú trọng việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự chủ chốt ở các bộ phận Sản xuất, Kinh doanh, Quản lý dự án để nâng tầm quy mô quản lý và hình thành chuỗi chu trình hoạt động ngày càng tốt hơn.

Những nguồn lực này chính là nền tảng vững chắc để MAVINA bứt phá trở thành đối tác cung cấp vật liệu, sàn gỗ, ván gỗ cho rất nhiều dự án quy mô của các chủ đầu tư lớn, nhà thầu thiết kế thi công nội thất như: Coteccons, Hòa Bình, Ricon, Phục Hưng Holding, Gamuda Land, Ecopark, Vinaconex, Xuân Mai Corp, Sunshine, Hòa Phát...

Chúng tôi tin rằng, với sự phát triển bền vững trong suốt 17 năm qua đã cho thấy sự quyết tâm, sự đột phá tư duy của Ban Giám đốc công ty trong việc không ngừng gia tăng chuỗi giá trị, đa dạng chủng loại sản phẩm. Sự ủng hộ và niềm tin vững chắc của Quý Khách hàng – đối tác chính là động lực lớn nhất để MAVINA liên tục phát triển, giữ vững cam kết về chất lượng và dịch vụ ngày một hoàn thiện hơn!

VỊ TRÍ CÔNG TY