HỘ KINH DOANH NGUYỄN NGỌC ANH 89

HỘ KINH DOANH NGUYỄN NGỌC ANH 89

Địa chỉ
Hoàng Quốc Việt, Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh
Quy mô công ty
10-20 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life (Canada). De La Sól là một kênh kinh doanh của Sun Life Việt Nam với định vị thương hiệu chuyên nghiệp tập trung vào dịch vụ khách hàng cao cấp và khác biệt hơn.

Tập trung mở rộng tại 2 thành phố lớn: Hà Nội và Hồ Chí Minh, De La Sól by Sun Life Việt Nam là môi trường làm việc năng động, sáng tạo. Đặc biệt, nơi đây luôn chú trọng vào những giá trị cốt lõi về phát triển con người.

Đối với khách hàng, De La Sól là một kênh bảo hiểm đồng hành cùng khách hàng xuyên suốt trong thời gian khách hàng tham gia bảo hiểm thông qua sự chăm sóc và giữ liên lạc của bộ phận Chăm sóc khách hàng cùng Tư vấn tài chính. Khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ về văn hoá nghệ thuật của De La Sól như Workshop vẽ tranh, làm nến thơm, làm gốm,... hay các buổi triển lãm nghệ thuật đặc biệt.

Đối với nhân viên, De La Sól mang đến cho bạn chế độ đãi ngộ hấp dẫn và những trải nghiệm về việc phát triển, nâng cao năng lực bản thân thông qua các hoạt động đào tạo, rèn luyện kỹ năng. Đặc biệt, De La Sól đang là nơi trả mức lương cơ bản cao nhất trong ngành full-time bảo hiểm với chính sách KPI hỗ trợ giúp các bạn dễ dàng hoàn thành được chỉ tiêu của mình

VỊ TRÍ CÔNG TY