SAFETY CARE GROUP

SAFETY CARE GROUP

Địa chỉ
120 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
Quy mô công ty
25-99 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

1. Giá trị mà Safety Care Group luôn hướng tới đó là tạo ra sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp, cho người lao động và xã hội thông qua sản phẩm và dịch vụ mang đến. Safety Care Group hợp tác cùng doanh nghiệp theo tôn chỉ và nguyên tắc:

Luôn Tuân thủ pháp luật HSE-ISO trong sản xuất và kinh doanh.
Mở rộng quy mô, thiết lập nền tảng chất lượng, củng cố hệ thống quản trị nhằm tạo ra giá trị thặng dư trên người lao động.
“Giá trị thặng dư trên người lao động được đo bằng hiệu suất và thời gian gắn bó của người lao động với doanh nghiệp. Như vậy, khi người lao động được làm việc trên một giải pháp HSE-ISO toàn diện, họ sẽ đóng góp và cống hiến với giá trị gấp 2, gấp 3 lần trên nguồn tài nguyên đầu tư một lần của doanh nghiệp.”

2. Tích hợp & Linh hoạt (ALL IN ONE)

All in One – “Tất cả trong một”. Khác biệt mà Safety Care Group mang đến cho khách hàng, đồng thời là định vị trên thị trường là:

Tích hợp: Thay vì doanh nghiệp phải mất thời gian đi tìm từng ‘mảnh ghép’ cho bức tranh HSE-ISO được hoàn thiện, thì giờ đây, với nguồn tài nguyên sẵn có cùng giải pháp toàn diện từ A đến Z, Safety Care Group sẽ giúp giảm thời gian, tiết kiệm tài nguyên cho doanh nghiệp.

Linh hoạt: các sản phẩm, dịch vụ được THIẾT KẾ RIÊNG và dài hạn theo hiện trạng và bám sát kế hoạch doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Khả năng tùy biến này sẽ đưa ngân sách về mức tối ưu nhất, đi kèm đạt hiệu quả nhanh nhất.

Tiêu chuẩn quốc tế cùng giải pháp HSE toàn diện luôn là điều mà các doanh nghiệp mong muốn có được để tiến xa hơn với thị trường quốc tế. Safety Care Group hướng tới cuộc chơi doanh nghiệp toàn cầu, tự tin tạo giá trị cốt lõi cho nền tảng thêm vững chãi. Sự tự tin này có được vì Safety Care Group đi theo sứ mệnh rõ ràng.

VỊ TRÍ CÔNG TY

    Việc làm liên quan

    Xem tất cả
    12 - 20 triệu
    22/05/2024

    Chuyên Viên Telesales Thẩm Mỹ

    Công ty TNHH Lavender Sài Gòn
    20 - 50 triệu
    25/05/2024

    [BIG C MIỀN ĐÔNG QUẬN 10] - Nhân Viên Soạn Đơn Hàng Online

    Hệ Thống Đại Siêu Thị GO!/Big C Việt Nam
    5 triệu
    01/06/2024

    [BIG C MIỀN ĐÔNG QUẬN 10] - Nhân Viên Quầy Thịt

    Hệ Thống Đại Siêu Thị GO!/Big C Việt Nam
    5 triệu
    01/06/2024
    Thương lượng
    01/06/2024
    14 triệu
    01/06/2024
    14 triệu
    01/06/2024

    Chuyên Viên Kinh Doanh (TIẾNG NHẬT N2)

    Công ty CP Dịch vụ Xuất khẩu Lao động và Chuyên gia (SULECO)
    Thương lượng
    01/06/2024