CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BẰNG HỮU TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 28 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm về quan hệ với khách hàng phụ trách. - Hiểu biết về thông tin thị trường, hiểu rõ về nhu cầu của khách hàng. - Tham gia tất cả các hoạt động có liên quan để quảng bá hình ảnh AMG - Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh cùng team Presales. - Chủ động phát triển các cơ hội kinh doanh sản phẩm mới trên khách hàng đã có. - Hỗ trợ bộ phận tài chính về thu hồi công nợ đúng hạn. - Đảm bảo doanh số được giao. - Theo dõi, hỗ trợ các bộ phận liên quan khác trong quá trình thực hiện hợp đồng;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Trở thành thành viên AMIGO bạn không chỉ được đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép, lễ tết đầy đủ và trọn vẹn mà còn được hưởng chính sách Thu nhập và Đãi ngộ cạnh tranh trên thị trường, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với những đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn đoàn kết, yêu thương và chia sẻ để mỗi ngày làm việc là một ngày hạnh phúc vì được cống hiến và phát triển. - Thu nhập tháng: Lương tháng + Thưởng KPI (Lên đến 20% lương tháng); - Gói thu nhập lên đến 17 tháng/năm. Đặc biệt đối với vị trí Account Manager bạn còn có thêm thu nhập lương mềm theo Quý, Thưởng kinh doanh cuối năm ...; Gói thu nhập dành cho Account Manager hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao lên đến: 25 tháng lương - Các hoạt động khen thưởng định kỳ (tháng/quý/chương trình/ thành tích đặc biệt) như: “Man of the month”, “Ngôi sao sáng tạo”, Nhân viên/ team/ bộ phận/ phòng ban xuất sắc; Thưởng khi hoàn thành các khóa đào tạo/chứng chỉ chuyên môn... theo quy chế của công ty; - Thưởng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật...; - Chế độ nghỉ mát/ Innovation/ Team building hàng năm; - Bảo hiểm sức khỏe toàn diện hàng năm được thiết kế dành riêng cho CBNV Amigo; - Gói Khám sức khỏe định kỳ hàng năm; - Định hướng phát triển nghề nghiệp với chương trình đào tạo chuyên môn và hỗ trợ thi các chứng chỉ quốc tế. - Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kinh nghiệm, kiến thức: - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm kinh doanh Dự án các sản phẩm, giải pháp CNTT. - Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về: CNTT. - Ngoại ngữ: có khả năng làm việc bằng tiếng Anh. Kỹ năng - Kỹ năng ứng xử, giao tiếp tốt; - Kỹ năng đàm phán, bán hàng và làm việc theo nhóm; - Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, nhiệt tình trong công việc. - Chịu được áp lực công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 2 - Toà nhà Eximland - số 179EF Cách Mạng Tháng Tám - Phường 5 - Quận 3 - Tp HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Amigo là nhà cung cấp Dịch vụ CNTT và Giải pháp Dịch vụ Tài Chính cá nhân hàng đầu Việt Nam. Amigo phát triển với định hướng mang tới cho khách hàng các dịch vụ Tài chính, Công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế trên thị trường.

Tầm nhìn

LÀ NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ ĐÁNG TIN CẬY NHẤT TẠI VIỆT NAM
 

Sứ mệnh

– Mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng thông qua công nghệ và dịch vụ ưu việt.
– Khơi nguồn cảm hứng học tập, phát triển bản thân và cống hiến cho nhân viên.
– Tích cực thực hiện các hoạt động đóng góp cho cộng đồng, môi trường và các hoạt động vì con người.