- Công việc hành chính; - Đón tiếp khách/ứng viên đến công ty; - Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến/gửi đi và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết; - Cùng với bộ phận kế toán lên kế hoạch mua sắm, theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị, VPP tại công ty; - Tham gia quản lý và chuẩn bị phòng họp; - Bảo hiểm sức khỏe (PVI): - Báo tăng, báo giảm, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của nhân viên về Bảo hiểm sức khoẻ - Hỗ trợ làm hồ sơ và làm việc với nhà cung cấp BH để giải quyết các trường hợp claim cho nhân viên; - Tham gia tổ chức sự kiện, các hoạt động tại công ty: - Tổ chức các sự kiện, hoạt động trong công ty: 8/3, Sports-day, Team-building, Trung thu, 20/10, Noel, Year-end party, … - Lập kế hoạch và lên budget cho các hoạt động của Công ty; - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.