- Thu thập người dùng có giá trị: Bằng cách lên kế hoạch và triển khai các hoạt động và nội dung khác nhau, tìm kiếm người dùng và tăng tính tương tác và sự kết nối của họ; Thực hiện các hoạt động quan trọng trong quá trình vận hành, bao gồm việc thu hút người dùng mới, chuyển đổi họ thành người dùng trả phí và duy trì họ trong hệ thống, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận từ người dùng; - Tối ưu hóa sản phẩm và theo dõi: Làm việc cùng với bộ phận phát triển sản phẩm để đảm bảo tính năng mới được triển khai kịp thời và hoạt động ổn định; - Giám sát và phân tích dữ liệu: Thực hiện nghiên cứu thị trường mục tiêu, theo dõi hành vi và dữ liệu chuyển đổi của người dùng, thu thập thông tin phản hồi từ người dùng và phân tích nó để tối ưu hóa hiệu suất vận hành, nhằm xác định người dùng có giá trị cao có khả năng trả phí và nâng cao hiệu quả của việc tạo lưu lượng từ nguồn người dùng cá nhân; - Chiến lược giao tiếp trong hệ thống: Xây dựng và thực hiện chiến lược giao tiếp hiệu quả trong hệ thống, bao gồm tương tác trên mạng xã hội và quảng cáo sản phẩm, để thúc đẩy ý định và khả năng trả phí của người dùng;