Công Ty Cổ Phần MEDSI
Mức lương
17 - 22 triệu
Hạn nộp hồ sơ
ĐÃ HẾT HẠN
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 30 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Brand Strategies/ Chiến lược thương hiệu/sản phẩm: phụ trách nhóm 3 – 4 thương hiệu/sản phẩm - Hỗ trợ Brand Manager trong việc xây dựng chiến lược phát triển của ngành hàng, lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình/kế hoạch Marketing được giao phù hợp với các định hướng và mục tiêu của thương hiệu/sản phẩm * Market Survey/ Thu thập thông tin thị trường - Thực hiện field trip hàng tháng để nắm bắt các xu hướng kinh doanh và báo cáo hoạt động của đối thủ cạnh tranh - Theo dõi và cập nhất các thông tin, dữ liệu định kỳ của ngành hàng để hỗ trợ Brand Manager các công việc có liên quan * Marketing deployment/ Triển khai hoạt động MKT - Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch Marketing theo yêu cầu được giao - Tương tác làm việc với các phòng ban khác đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm - Liên tục theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời - Tương tác làm việc với đối tác, các công ty dịch vụ quảng cáo phục vụ cho các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quảKiểm tra và báo cáo kết quả thực hiện chương trình phụ trách - Theo dõi, cập nhật ngân sách Marketing cho nhãn hàng được giao. * Others/ Khác - Hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện các công việc chung của phòng MKT - Công việc khác được giao bởi QLTT
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thưởng cuối năm, thưởng thâm niên, thưởng các ngày lễ tết... đầy đủ theo quy định - Tham gia đóng BHXH đầy đủ; Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình - Làm việc trong môi trường thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến, Gắn bó lâu dài - Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 - Được xét tăng lương hàng năm. - Du lịch/ tất niên mỗi năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng Cử nhân chuyên ngành Marketing, QTKD - Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đã từng tham gia các dự án về tung sản phẩm mới, truyền thông thương hiệu - Có kiến thức thị trường Dược Phẩm tại Việt Nam - Kỹ năng quan sát, nhận diện vấn đề tốt - Kỹ năng trình bày quan điểm - Tận tâm - Tỉ mỉ, cẩn trọng - Tư duy sáng tạo. Chủ động, năng động, thích tìm tòi/khám phá, dễ thích nghi. - Năng lực giao tiếp/soạn thảo kế hoạch bằng tiếng anh ( tương đương IELTS 5.5 trở lên) - Sử dụng tốt Microsoft Office / máy tính, đặc biệt tốt ppt và excel - Có kiến thức tốt về các công cụ truyền thông / xã hội / kỹ thuật số - Có kỹ năng phát triển content là 1 lợi thế
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 75 Nguyễn Qúy Đức, Quận 2, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần MEDSI chuyên phân phối Th.uốc, thực phẩm chức năng, m.ỹ phẩm, thiết bị và vật tư y tế, sản phẩm chăm sóc gia đình,….từ các Nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-EU, GMP-WHO,…nổi tiếng trong và ngoài nước.

Giá trị của MEDSI không nằm ở tài sản mà là ở những giá trị con người. Từng cá nhân đều mang một màu sắc, một nét văn hóa riêng, nhưng tựu trung lại đều luôn đồng lòng, phát huy 05 giá trị cơ bản: Uy tín - Sáng tạo - Hợp tác - Kỷ luật - Thực thi

Uy tín - Thái độ, hành vi và hiệu quả tạo giá trị

Sáng tạo - Nghĩ khác, làm mới tạo sự khác biệt

Hợp tác - Tôn trọng, hỗ trợ, chia sẻ cùng phát triển

Kỷ luật - Cam kết hành động, nhất quán trong thực thi

Thực thi - Chuyển hoá kiến thức, kỹ năng thành hiệu quả

———

MEDSI Joint Stock Company specializes in distributing me.dicines, dietary supplements, cosmetics, medical equipment and supplies, home care products, etc. from famous domesitc and international manufacturers meeting GMP-EU, GMP-WHO standards, etc.

MEDSI's values do not count on wealth but its people. Each member is a unique jigsaw piece for a whole picture and all committed to becoming the Medsi's model who is with: Reputation - Creativity - Cooperation - Discipline - Efficiency

Reputation - Attitudes, behaviors and effectiveness create values

Creativity - Think outside the box and try novelties to make differences

Cooperation - Respect, support and share to make advancement

Discipline - Commitment to action, consistency in implementation

Efficiency - Transforming knowledge and skills into productivity