- Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 24 - 38 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu, phân tích, xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing phát triển thương hiệu Biti’s Kids&Women với các giai đoạn ngắn hạn – trung hạn – dài hạn; - Nghiên cứu, đề xuất và phối hợp với các Nhóm/Phòng/Ban trong công ty để tung những dòng sản phẩm tương lai cho Biti’s Kids dưới sự quản lí của Brand Manager; - Điều phối thực hiện các hoạt động, chiến dịch Marketing từ kế hoạch được duyệt để đạt mục tiêu kinh doanh/mục tiêu Marketing đã đề ra; - Đảm bảo hình ảnh thương hiệu được truyền thông một cách nhất quán, xuyên suốt và hiệu quả; - Phối hợp với các đối tác bên ngoài (Agencies, Media, vv) để đảm bảo hiệu quả hoạt động và uy tín của thương hiệu; - Hỗ trợ cấp quản lí thực hiện báo cáo định kì về tình hình kinh doanh, hoạt động Marketing cũng như những báo cáo khác phục vụ cho việc cập nhật, theo dõi và điều chỉnh kế hoạch thực thi; - Phối hợp với bộ phận Admin để tiến hành thủ tục và kiểm soát tiến trình thanh toán. * Thời gian làm việc: 09h00 - 18h00, từ Thứ 2 - Thứ 7 (Nghỉ 2 Thứ 7/tháng) * Địa chỉ làm việc: Văn phòng Trần Hưng Đạo - 391B Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, Tp.HCM
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thưởng thâm niên, thưởng tháng 13; Được hỗ trợ cơm trưa tại công ty; Chỗ ở nội trú cho các nhân sự ở xa BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật; Tham gia Bảo hiểm Bảo Việt (thời gian làm việc chính thức đủ 8 tháng); Có cơ hội tham gia học tập kỹ năng Happy Skill và trải nghiệm văn hóa hạnh phúc để hiểu hơn về chính mình, hiểu & kết nối với người khác, kết nối với thiên nhiên Xem xét tăng lương 1 lần/năm; Tham gia teambuilding, các hoạt động nội bộ và các hoạt động cộng đồng do công ty tổ chức; Được đào tạo bài bản về các kiến thức, kỹ năng cho công việc & kỹ năng đời sống (sức khỏe, dinh dưỡng,...)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing - Kinh nghiệm: Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương * Kiến thức: - Marketing - Hiểu biết tổng quan về đặc thù kinh doanh ngành giày: Các phong cách thời trang, lifestyle thịnh hành; Biti’s và Biti’s Hunter cùng các sub-brands của Biti's; Xu hướng giới trẻ/ người tiêu dùng/ influencer; Các players trên thị trường ở nội địa (và thế giới); Ngành hàng thời trang/ footwear nội địa (và thế giới). * Kỹ năng: - Kỹ năng giải quyết vấn đề; - Tư duy kinh doanh và tận dụng các cơ hội kinh doanh; - Phân tích và hiểu tư duy thẩm mỹ, khả năng sáng tạo thực tế và hiện thực hoá ý tưởng; - Khả năng phân tích, kết nối dữ liệu, thuyết trình, trình bày ý tưởng, concept, story - telling; - Khả năng tổ chức/ điều phối/ tự thực thi hoặc thực thi cùng bên thứ 3 về nội dung (content) và sản xuất hình ảnh (Production). * Thái độ/Phẩm chất: - Chủ động, tích cực, có trách nhiệm với công việc; - Hòa đồng & thân thiện, cởi mở; - Trung thực, kiên nhẫn, bền bỉ;
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 22 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp