● R&D: Nghiên cứu về sản phẩm, phác đồ chuyên sâu sản phẩm phân phối để trainning trực tiếp cho khách hàng là các Bác sĩ/ chủ Spa đối tác;
● Làm việc với khách hàng: Hỗ trợ team kinh doanh đi tới cơ sở của đối tác để demo sản phẩm/dịch vụ, đào tạo và chuyển giao phác đồ điều trị
● Đào tạo nội bộ: Tham gia giảng dạy, chuẩn bị các tài liệu bài giảng, các khóa đào tạo chuyên môn của công ty đến các thành viên
● Tham gia các sự kiện, event, hội nghị, hội thảo,... của ngành, nghề với vai trò Bác sĩ nhãn hàng khi được yêu cầu ( có thể do công ty tổ chức hoặc công ty tài trợ tổ chức )
● Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BLĐ
● Báo cáo công việc hằng ngày.