- Trao đổi với khách hàng lấy thông tin dự án, tài liệu yêu cầu, xác nhận lại thông tin và báo cáo với khách hàng tiến độ dự án theo các loại hình báo cáo. - Đề xuất phương án SPEC và kỹ thuật, hỗ trợ khách hàng khâu thiết kế dự án. - Truyền đạt nội dung dự án về cho team member phía Việt Nam. - Kết hợp với PM lên kế hoạch và giám sát tiến độ thực hiện dự án, quản lý chất lượng sản phẩm đầu ra của dự án trước khi delivery cho khách hàng. - Là cầu nối trao đổi với khách hàng, Q&A, giải quyết các vấn đề phát sinh trong dự án, và các vấn đề sau khi bàn giao. * Lý do đồng hành cùng OmiGroup * Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng: - Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam. - Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45). - Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/năm. - Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline. - Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động. - Văn phòng làm việc với không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống. - No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân. * Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân: - Mentor 1-1, sát sao tận tình. - Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm. - Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí. - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Bussiness Unit Director, Account Manager, Consulting, ...