Công Ty Cổ Phần MEDSI
Mức lương
Thương lượng
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
06/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 27 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh thương hiệu cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, thông qua việc phân tích insight của khách hàng và xây dựng chiến lược thương hiệu. 1. Brand Strategies/ Chiến lược thương hiệu/sản phẩm: phụ trách nhóm 3 – 4 thương hiệu/sản phẩm - Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ - Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu - Kết hợp với sale thăm dò thị trường để hiểu thêm về đặc tính từng kênh phân phối cũng như thực hiện kế hoạch Marketing mang tính khả thi cao. - Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường - Lập kế hoạch định kỳ cho thương hiệu/sản phẩm - Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu/sản phẩm 2.Product Development/ Cải tiến/Phát triển sản phẩm mới - Phối hợp chặt chẽ với bộ phận bán hàng, RRA, để nghiên cứu, đề xuất và tung ra các sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm. 3.Marketing deployment/ Triển khai hoạt động MKT - Lãnh đạo và làm chủ việc phát triển các chiến lược thương hiệu, đo lường sức khỏe thương hiệu hàng năm và các hoạt động thương hiệu khác phù hợp với mục tiêu của CMC - Thường xuyên đi thị trường để đánh giá hiệu quả chương trình và có giải pháp điều chỉnh phù hợp - Phối hợp Trade MKT và Sales để tối đa hóa tác động đến tăng trưởng Doanh số, lợi nhuận và sự hài lòng của khách hàng - Quản lý các đại lý quảng cáo bên ngoài để đảm bảo rằng các sản phẩm phân phối đáp ứng được nội dung ngắn gọn, chất lượng cao và được giao đúng thời gian - Theo dõi và quản lý ngân sách Marketing cho nhãn hàng được giao. 4.Leadership & Management/Năng lực lãnh đạo, quản lý - Định hướng, động viên, hỗ trợ đội ngũ để đạt mục tiêu bộ phận - Tuyển dụng, đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ xuất sắc - Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác để đạt mục tiêu chung
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thưởng cuối năm, thưởng thâm niên, thưởng các ngày lễ tết... đầy đủ theo quy định - Tham gia đóng BHXH đầy đủ; Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình - Làm việc trong môi trường thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến, Gắn bó lâu dài - Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 - Được xét tăng lương hàng năm. - Du lịch/ tất niên mỗi năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong các lĩnh vực truyền thông thương hiệu, Marketing. Có kinh nghiệm trong ngành hàng dược phẩm là một lợi thế.; ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vai trò cấp quản lý - Kinh nghiệm trước đây xây dựng thành công thương hiệu, phát triển sản phẩm, kích hoạt & phát triển chiến dịch tiếp thị sản phẩm & tiếp thị thương mại - Kinh nghiệm thúc đẩy đổi mới và sáng tạo trong một tổ chức - Kinh nghiệm tạo ảnh hưởng và giành được sự ủng hộ từ các phòng ban liên quan & lãnh đạo cấp cao - Có kỹ năng thuyết trình & nói trước đám đông. Kỹ năng nghiên cứu và phân tích thị trường - Kỹ năng sáng tạo mang tính ứng dụng cao - Có kiến thức tốt về các công cụ truyền thông / xã hội / kỹ thuật số - Tiếng anh tốt ( tương đương IELTS 5.5 trở lên)
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 75 Nguyễn Qúy Đức, Quận 2, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần MEDSI chuyên phân phối Th.uốc, thực phẩm chức năng, m.ỹ phẩm, thiết bị và vật tư y tế, sản phẩm chăm sóc gia đình,….từ các Nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-EU, GMP-WHO,…nổi tiếng trong và ngoài nước.

Giá trị của MEDSI không nằm ở tài sản mà là ở những giá trị con người. Từng cá nhân đều mang một màu sắc, một nét văn hóa riêng, nhưng tựu trung lại đều luôn đồng lòng, phát huy 05 giá trị cơ bản: Uy tín - Sáng tạo - Hợp tác - Kỷ luật - Thực thi

Uy tín - Thái độ, hành vi và hiệu quả tạo giá trị

Sáng tạo - Nghĩ khác, làm mới tạo sự khác biệt

Hợp tác - Tôn trọng, hỗ trợ, chia sẻ cùng phát triển

Kỷ luật - Cam kết hành động, nhất quán trong thực thi

Thực thi - Chuyển hoá kiến thức, kỹ năng thành hiệu quả

———

MEDSI Joint Stock Company specializes in distributing me.dicines, dietary supplements, cosmetics, medical equipment and supplies, home care products, etc. from famous domesitc and international manufacturers meeting GMP-EU, GMP-WHO standards, etc.

MEDSI's values do not count on wealth but its people. Each member is a unique jigsaw piece for a whole picture and all committed to becoming the Medsi's model who is with: Reputation - Creativity - Cooperation - Discipline - Efficiency

Reputation - Attitudes, behaviors and effectiveness create values

Creativity - Think outside the box and try novelties to make differences

Cooperation - Respect, support and share to make advancement

Discipline - Commitment to action, consistency in implementation

Efficiency - Transforming knowledge and skills into productivity