- Theo dõi các xu hướng của ngành để xác định các cơ hội mới cho tăng trưởng kinh doanh. - Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu. - Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường. - Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu. - Báo cáo hiệu suất của các dự án, thực hiện các điều chỉnh nhằm tăng hiệu quả. - Duy trì và mối quan hệ với khách hàng hiện tại. - Phối hợp với các bên liên quan trong kinh doanh nội bộ để phát triển các chiến lược tiếp cận thị trường, bao gồm thiết kế các chương trình tiếp thị và chiến lược bán hàng để đóng góp và tạo ra doanh thu mục tiêu. - Xác định các cơ hội phát triển mới trong cơ sở khách hàng hiện tại của công ty bằng cách nghiên cứu nhu cầu và thói quen của họ. - Chuẩn bị các báo cáo bằng cách thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin. - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc Kinh Doanh.