- Xây dựng mục tiêu, lập và thực hiện kế hoạch phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các kênh đối tác marketing, đối tác kinh doanh. - Phối hợp cùng theo dõi và chăm sóc quá trình hợp tác, quản lý hệ thống thông tin về đối tác đã và đang hợp tác với bao gồm: Hợp đồng ; Thông tin chi tiết đối tác ; Thông tin chi tiết hợp tác ; Hệ thống báo cáo kết quả hợp tác; - Tổng hợp, phân tích, đánh giá định kỳ về tình hình thị trường, cạnh tranh và quan hệ với các đối tác. Đề xuất và phát triển các mảng thị trường mới và mở rộng mạng lưới hợp tác. - Cầu nối giữa đối tác và các phòng ban trong công ty để triển khai dự án marketing, hợp tác, tài trợ,... thúc đẩy các hoạt động giữa 2 bên. - Cập nhật các hoạt động marketing của công ty tới các đối tác. Tiếp nhận và phân tích phản hồi của đối tác và thực hiện các thay đổi cần thiết. - Lập kế hoạch tổ chức các sự kiện, hợp tác, ký kết, hội thảo kết hợp,... với đối tác.Tham gia đóng góp cho các chiến dịch truyền thông thương hiệu, hoạt động marketing online/ offline,... - Phối hợp tham gia vào các hoạt động khác của team marketing.