- Khảo sát, nghiên cứu thị trường Logistics: xuất nhập khẩu, giao nhận, vận chuyển. - Tìm kiếm khách hàng, đối tác có nhu cầu xuất/nhập, vận chuyển hàng hóa qua đường biển và đường hàng không nội địa và quốc tế. - Chào giá dịch vụ, cước vận tải (air/sea) nội địa quốc tế cho khách hàng/đối tác. - Chăm sóc khách hàng, cập nhật thường xuyên tình trạng hàng hóa. Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng quy trình của Công ty. - Phối hợp cùng bộ phận Kế toán theo dõi, đối chiếu và thu hồi công nợ. - Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. - Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra.