Công ty cổ phần Tasco
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
01/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 4
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận cuộc gọi/chat chăm sóc khách hàng của Bảo hiểm Tasco: Thông báo tai nạn, cứu hộ, bồi thường, hỏi về sản phẩm dịch vụ của Bảo Hiểm Tasco và dịch vụ cứu hộ - Liên hệ với các bộ phận liên quan để giải quyết hồ sơ bồi thường cho khách hàng - Liên hệ với giám định viên tại khu vực trong trường hợp có tai nạn tại hiện trường - Đảm bảo thời gian và chất lượng phục vụ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả - Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo chiến dịch của công ty - Các công việc khác được giao theo yêu cầu của quản lý

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

-Bảo hiểm sức khỏe cá nhân. -Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, văn minh và gắn kết cao. -Thời gian làm việc linh hoạt, quản trị theo hiệu quả, hiệu suất công việc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

-Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt -Kỹ năng giải quyết vấn đề -Kinh nghiêm: 1 năm Call Center

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa nhà Petronas, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q1, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700900, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Thành lập từ năm 1971, TASCO đã khẳng định tên tuổi và uy tín trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng giao thông. Sau khi tái cấu trúc doanh nghiệp, cùng với việc tập trung phát triển 3 lĩnh vực chính gồm:
1- Dịch vụ & Hạ tầng giao thông
2- Tài chính & Bảo hiểm
3- Bất động sản & Nghỉ dưỡng
TASCO hướng tới mục tiêu hoàn thiện hệ sinh thái TASCO, mang đến tương lai tốt đẹp cho người Việt Nam.