Mathnasium Việt Nam
Mức lương
20 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ
18/10/2024
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 30 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Điều hành toàn bộ các hoạt động của trung tâm, bao gồm công tác tuyển sinh, công tác dạy học, quản lý nhân sự và tài chính; - Triển khai các hoạt động marketing tuyển sinh nhằm tăng số lượng học sinh cho trung tâm; - Phân công công tác nhân viên, giáo viên. - Đánh giá và xây dựng đội ngũ nhân sự của trung tâm; - Thực hiện công việc liên quan đến chăm sóc học sinh. Giao tiếp với phụ huynh để trao đổi về kết quả học tập của học sinh. Thời gian làm việc: - Thời gian hoạt động của Trung tâm: 9h-21h; Quản lý làm việc 48h/tuần - sắp xếp linh hoạt - Yêu cầu: Làm được buổi chiều tối và cuối tuần, nghỉ 01 ngày/tuần.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Được đi du lịch 2-3 lần trong 1 năm - Miễn/giảm học phí cho con khi tham gia các khóa học tại Mathnasium - Quà chúc mừng sinh nhật - Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định - Được cung cấp laptop, đồng phục - Khám sức khỏe định kỳ - 12 ngày nghỉ phép/ năm - Phụ cấp điện thoại, phụ cấp ăn - Thưởng theo doanh thu hàng tháng - Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp - Tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao năng lực, chuyên môn - Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế, giáo dục, … - Tối thiểu 03 năm ở vị trí quản lý, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành giáo dục/ dịch vụ.. - Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt. - Có kỹ năng quản lý nhân viên và quản lý công việc hiệu quả. - Có kỹ năng về Sales.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 2/2 đường O, Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Mathnasium là Hệ thống Trung tâm Đào tạo Toán tư duy chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm cho học sinh từ lứa tuổi Mầm non đến Trung học cơ sở. Xuất xứ từ Hoa Kỳ, Toán tư duy Mathnasium được nghiên cứu và phát triển bởi Giáo sư Toán học người Mỹ Larry Martinek.

Tính ưu việt của phương pháp dạy Toán Mathnasium đã được kiểm nghiệm và chứng minh qua hơn 42 năm ứng dụng tại các trường công lập, tư thục, các trung tâm bồi dưỡng Toán tại Hoa Kỳ.

Sau hơn 10 năm mở rộng và phát triển, hiện nay Mathnasium đã có hơn 800 trung tâm tại Hoa Kỳ và 17 quốc gia khác trên thế giới. Mathnasium đứng đầu về tốc độ phát triển chuyên ngành giáo dục Toán cho trẻ em trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, cùng với sự đánh giá cao của phụ huynh và sự yêu thích của học sinh, Mathnasium Viêt Nam đã xây dựng và phát triển gần 40 trung tâm tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác với gần 12.000 học sinh cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở.Toán Mathnasium không chỉ dạy học sinh giỏi Toán mà còn hướng đến sự phát triển của tư duy logic, sáng tạo, giúp mang đến cho trẻ nền tảng tư duy vững chắc ngay từ những bước khởi đầu.