-Tiếp nhận và xử lý những khách hàng đang bị ảnh hưởng thông tin trái chiều về sản phẩm của công ty. - Đảm bảo tư vấn để khách hàng hiểu rõ bản chất của sản phẩm và hợp đồng. - Đề xuất hoà giải với khách hàng thống nhất giải pháp để hợp đồng được tiếp diễn. -Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng: - Đảm bảo công tác vận hành khách sạn, khu nghỉ dưỡng nội khu và địa điểm liên kết ngoài để khách hàng sử dụng sản phẩm. - Trực tiếp thương lượng chính sách liên kết dịch vụ với đối tác và thống kê công nợ đảm bảo. - Tổ chức kiểm tra và đánh giá dịch vụ từ khách hàng. - Chăm sóc khách hàng đã hủy hợp đồng trong giai đoạn cũ để tiến hành xử lý và đề xuất việc tái ký hợp đồng mới. - Phối hợp với quản lí để đào tạo chính sách bán hàng của công ty và vận hành sử dụng dịch vụ của khách hàng - Đề xuất chính sách để đảm bảo dịch vụ khách hàng .