MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Bao gồm những không giới hạn các công việc sau: - Gọi điện thoại cho các khách hàng theo danh sách được phân bổ để tư vấn cho khách hàng đúng và đủ thông tin về các sản phẩm Công ty cung cấp. Sản phẩm là các gói chăm sóc sức khoẻ cho đủ các độ tuổi. - Hướng dẫn khách hàng sử dụng buổi thăm khám trải nghiệm theo chương trình hiện có của Công ty. - Phối hợp với các bộ phận như: Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh, Lễ tân phòng khám để giúp khách hàng đặt lịch và sử dụng buổi thăm khám trải nghiệm. - Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng; - Chăm sóc và giữ liên hệ để hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ của Jio Health. - Chủ động lên kế hoạch và triển khai công việc; cập nhật tiến độ và kết quả công việc theo các file làm việc được yêu cầu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương hấp dẫn + Thưởng - Hoạt động trong đội ngũ nền móng tiên phong khai phá lĩnh vực Công nghệ Y tế thông minh, hiện đại, dẫn đầu xu hướng - Đóng bảo hiểm theo quy định của Luật Lao Động - Quyền lợi đặc biệt: - Miễn phí gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà không giới hạn trọn năm tại nhà - Hưởng nhiều ưu đãi từ các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Jio Health.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng, lắp, địa phương - Trung thực, nhanh nhẹn, chủ động xử lý và hướng tới giải quyết công việc - Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales / chăm sóc khách hàng - Có kinh nghiệm đạt được chỉ tiêu kinh doanh/ chăm sóc khách hàng qua điện thoại - Có khả năng học, tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ và mô tả / diễn giải sản phẩm tới các khách hàng tiềm năng - Bình tĩnh, có kỹ năng đàm phán, thuyết phục, có khả năng xử lý các tình huống từ chối/ góp ý tiêu cực/ khiếu nại - Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản, giao tiếp tiếng Anh là lợi thế.