Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chăm sóc Khách hàng đã mua hợp đồng bảo hiểm năm thứ 2 và thuyết phục các KH mất hiệu lực để khôi phục HĐ thông qua các cuộc điện thoại, email, tin nhắn, zalo,… - Thông báo kỳ phí đến hạn và thuyết phục, theo sát Khách hàng nộp phí để duy trì hiệu lực hợp đồng trong thời gian T-30 -> T+60 - Phối hợp với Tư vấn Tài chính/ Chuyên viên Tư vấn bảo hiểm hiện hữu ngồi tại đơn vị để tiến hành thu phí Khách hàng đúng hẹn/ Thuyết phục KH tham gia đóng phí và cứu các trường hợp từ chối đóng phí. - Giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm bảo hiểm, quyền lợi trong hợp đồng của Khách hàng. - Giải quyết hoặc ghi nhận các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng - Hỗ trợ và hướng dẫn Khách Hàng nộp phí bảo hiểm (Bao gồm thu phí bảo hiểm từ khách hàng qua máy POS nếu KH có nhu cầu) - Ghi nhận và chuyển đến phối hợp IOIS phục vụ HĐ để giải đáp các thắc mắc của Khách Hàng liên quan đến Hợp Đồng Bảo Hiểm. - Làm report gửi cho cấp quản lý mỗi ngày và phối hợp với cấp quản lý để nâng cao tỷ lệ thành công KH đóng phí năm 2.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Trình độ: Cao Đẳng trở lên - Có kỹ năng giao tiếp và gọi điện thoại. - Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén. - Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale/telesales hoặc Dịch vụ Khách hàng/ Chăm sóc Khách hàng. - Thành thạo tin học văn phòng: word, excel căn bản

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng L29,L30,Tòa Nhà Vietcombank Tower,5 Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

De La Sól – tên gọi mới của Kênh phát triển kinh doanh, một cột mốc đặc biệt của Sun Life Việt Nam, đã được ra mắt với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, bứt phá và góp phần nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.

De la Sól – (Of The Sun) mang cảm hứng từ vùng Montreal, Canada – nơi bắt nguồn của Sun Life với tiếng Pháp là ngôn ngữ chính. Trong tiếng Pháp,‘SOL’ (SOLEIL) LÀ MẶT TRỜI, gắn liền với ý nghĩa thương hiệu của Sun life – ‘Cuộc sống tươi sáng hơn dưới ánh mặt trời’.

Bên cạnh đó, ‘Sol’ trong tiếng Pháp còn có hàm ý là MẶT ĐẤT (mặt phẳng) như một nền tảng chắc chắn mang đến cảm giác của sự vững chãi mà tại đây mỗi khách hàng có thể an tâm tận hưởng cuộc sống khi có De la Sól đồng hành.

‘Sol’ cũng gợi lên hình ảnh của một NỐT NHẠC; như khi đến De La Sól, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn các cung bậc của cuộc sống với nhiều âm điệu, cảm xúc.

Không dừng tại đó, điểm nhấn riêng biệt, độc đáo của De La Sól chính là DẤU SẮC – biểu tượng của sự vươn lên, phát triển và tỏa sáng.

Hãy cùng #DeLaSól đón chờ MỘT KHỞI ĐẦU MỚI HỨNG KHỞI, MỘT HÀNH TRÌNH MỚI BẤT NGỜ.