- Chăm sóc Khách hàng đã mua hợp đồng bảo hiểm năm thứ 2 và thuyết phục các KH mất hiệu lực để khôi phục HĐ thông qua các cuộc điện thoại, email, tin nhắn, zalo,… - Thông báo kỳ phí đến hạn và thuyết phục, theo sát Khách hàng nộp phí để duy trì hiệu lực hợp đồng trong thời gian T-30 -> T+60 - Phối hợp với Tư vấn Tài chính/ Chuyên viên Tư vấn bảo hiểm hiện hữu ngồi tại đơn vị để tiến hành thu phí Khách hàng đúng hẹn/ Thuyết phục KH tham gia đóng phí và cứu các trường hợp từ chối đóng phí. - Giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm bảo hiểm, quyền lợi trong hợp đồng của Khách hàng. - Giải quyết hoặc ghi nhận các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng - Hỗ trợ và hướng dẫn Khách Hàng nộp phí bảo hiểm (Bao gồm thu phí bảo hiểm từ khách hàng qua máy POS nếu KH có nhu cầu) - Ghi nhận và chuyển đến phối hợp IOIS phục vụ HĐ để giải đáp các thắc mắc của Khách Hàng liên quan đến Hợp Đồng Bảo Hiểm. - Làm report gửi cho cấp quản lý mỗi ngày và phối hợp với cấp quản lý để nâng cao tỷ lệ thành công KH đóng phí năm 2.