- Dựa trên data, danh sách khách hàng hiện hữu của ngân hàng, thực hiện các cuộc gọi để thuyết phục khách hàng tham dự sự kiện hội thảo; đặt lịch hẹn chăm sóc tư vấn tại địa điểm hẹn của khách hàng - Đảm bảo thực hiện đầy đủ số lượng cuộc gọi/kết nối/hẹn/gặp khách hàng theo chỉ tiêu được phân bổ ngày/tuần/tháng - Đảm bảo chất lượng cuộc gọi theo tiêu chuẩn của ĐVKD, Ngân Hàng - Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn - Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin và nhập báo cáo định kỳ. - Theo dõi và chăm sóc khách hàng nằm trong danh mục data được phân bổ - Đảm bảo tuân thủ các quy định về nội quy lao động, chất lượng công việc, chất lượng dịch vụ khách hàng của TPBank - Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo/Cấp quản lý