Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Dựa trên data, danh sách khách hàng hiện hữu của ngân hàng, thực hiện các cuộc gọi để thuyết phục khách hàng tham dự sự kiện hội thảo; đặt lịch hẹn chăm sóc tư vấn tại địa điểm hẹn của khách hàng - Đảm bảo thực hiện đầy đủ số lượng cuộc gọi/kết nối/hẹn/gặp khách hàng theo chỉ tiêu được phân bổ ngày/tuần/tháng - Đảm bảo chất lượng cuộc gọi theo tiêu chuẩn của ĐVKD, Ngân Hàng - Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn - Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin và nhập báo cáo định kỳ. - Theo dõi và chăm sóc khách hàng nằm trong danh mục data được phân bổ - Đảm bảo tuân thủ các quy định về nội quy lao động, chất lượng công việc, chất lượng dịch vụ khách hàng của TPBank - Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo/Cấp quản lý
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp cao đẳng - Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm bán hàng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. - Ưu tiên ngành bảo hiểm nhân thọ hoặc tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm bán hàng thuộc kênh Bancassurance với kết quả tốt. - Kỹ năng giao tiếp tốt (nói – viết – thuyết trình), ngoại hình ưa nhìn và chuyên nghiệp. - Có tinh thần đồng đội, kỹ năng xây dựng mối quan hệ và lắng nghe.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng L29,L30,Tòa Nhà Vietcombank Tower,5 Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

De La Sól – tên gọi mới của Kênh phát triển kinh doanh, một cột mốc đặc biệt của Sun Life Việt Nam, đã được ra mắt với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, bứt phá và góp phần nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.

De la Sól – (Of The Sun) mang cảm hứng từ vùng Montreal, Canada – nơi bắt nguồn của Sun Life với tiếng Pháp là ngôn ngữ chính. Trong tiếng Pháp,‘SOL’ (SOLEIL) LÀ MẶT TRỜI, gắn liền với ý nghĩa thương hiệu của Sun life – ‘Cuộc sống tươi sáng hơn dưới ánh mặt trời’.

Bên cạnh đó, ‘Sol’ trong tiếng Pháp còn có hàm ý là MẶT ĐẤT (mặt phẳng) như một nền tảng chắc chắn mang đến cảm giác của sự vững chãi mà tại đây mỗi khách hàng có thể an tâm tận hưởng cuộc sống khi có De la Sól đồng hành.

‘Sol’ cũng gợi lên hình ảnh của một NỐT NHẠC; như khi đến De La Sól, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn các cung bậc của cuộc sống với nhiều âm điệu, cảm xúc.

Không dừng tại đó, điểm nhấn riêng biệt, độc đáo của De La Sól chính là DẤU SẮC – biểu tượng của sự vươn lên, phát triển và tỏa sáng.

Hãy cùng #DeLaSól đón chờ MỘT KHỞI ĐẦU MỚI HỨNG KHỞI, MỘT HÀNH TRÌNH MỚI BẤT NGỜ.