* Nhiệm vụ 1: Content marketing - Xây dựng kế hoạch nội dung theo chu kỳ quý, hàng tháng và hàng tuần trên Facebook, Zalo OA, Website, Instagram, Pinterest, và nội dung video trên các nền tảng TikTok, Youtube. - Viết bài PR social, báo chí, MC script, website, seeding, SEO web, sales kit, cẩm nang. - Nghiên cứu insight khách hàng để xuất bản nội dung phù hợp, tối ưu tương tác. - Phối hợp với Multilmedia Team để sáng tạo và phát triển các nội dung kỹ thuật số hấp dẫn (đồ hoạ, video, nội dung tương tác…). - Làm việc với các Agency để triển khai những chiến dịch marketing, theo dõi và đánh giá tính hiệu quả của chiến dịch - Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện những chiến dịch truyền thông tích hợp (IMC). * Nhiệm vụ 2: Digital marketing - Lập kế hoạch tối ưu hóa thứ hạng trang web trên các trang tìm kiếm thông qua SEO, SEM, và Google Adwords. - Quản lý và tổ chức chiến dịch quảng cáo và truyền thông trực tuyến trên các nền tảng MXH: Google, Zalo OA, Facebook, Instagram, Pinterest, Tiktok, Youtube. - Giám sát ngân sách các chiến dịch truyền thông trên các nền tảng trực tuyến (Facebook Ads, Google Ads, Adroll, SMS marketing,…). - Nghiên cứu phân bổ ngân sách để tối ưu hóa hiệu quả qua các chiến dịch. - Theo dõi các chỉ số đo lường hiệu quả trên các chiến dịch (CPM, CPC, CPL). - Thu thập thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, và theo dõi các chiến dịch Digital Marketing và truyền thông xã hội của các đối thủ cạnh tranh. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Giám Đốc.