Công Ty TNHH Dcom Express
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 10
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp khi hỗ trợ khách hàng. - Giao tiếp và duy trì liên lạc giữa công ty với khách hàng thông qua các kênh khác nhau như điện thoại, chat, mail. - Hỗ trợ kịp thời khi khách hàng thắc mắc hoặc gặp khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty. - Tiếp nhận và tư vấn các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, thông qua việc xác định nguyên nhân và giải thích giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề. - Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và đề xuất các phương án giải quyết phù hợp với quy định hiện hành của công ty. - Thường xuyên cập nhật thông tin về sự thay đổi của sản phẩm, dịch vụ, thông tin về các chương trình khuyến mãi nhằm hỗ trợ việc tư vấn cho khách hàng kịp thời, đầy đủ, và chính xác. - Theo dõi các thông tin của khách hàng, thực hiện ghi chép lại thông tin vào hệ thống để đảm bảo cho việc chăm sóc khách hàng của tất cả các bộ phận. - Cập nhật thông tin về các tương tác, phản hồi hoặc khiếu nại của khách hàng nhằm thực hiện các báo cáo cần thiết theo quy định để đảm bảo cho việc kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty. - Kết nối và phối hợp với các phòng ban - bộ phận khác trong việc hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo độ hài lòng của khách hàng. Thời gian làm việc: - Có thể làm Thứ 7, Chủ Nhật và nghỉ 2 ngày trong tuần - Làm việc theo ca do công ty sắp và quy định: Ca 1: 7h30 đến 17h30, ca 2: 10h00 đến 20h00 - Thời gian nghỉ trưa mỗi ca: 1h30
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập thỏa thuận và deal theo năng lực ứng viên - Đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định của công ty (không trừ vào lương) - Thu nhập hấp dẫn, Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, lương thưởng tháng 13, xét chế độ tăng lương hàng năm - Cơ hội được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về kỹ năng và nghiệp vụ. - Du lịch, teambuilding, Party, ... - Đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực tư vấn và chăm sóc khách hàng. - Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên - Sử dụng Tiếng Việt lưu loát. Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không ngọng, lắp hoặc tính vùng miền quá cao. - Có khả năng lắng nghe, phân tích và đánh giá vấn đề. - Có kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng. - Có kỹ năng làm việc đội nhóm - Phải có kỹ năng đánh máy tốt, sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm văn phòng hỗ trợ: Word, Excel... - Biết sử dụng các công cụ xã hội như Facebook, Skype, Viber... - Có tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp. - Biết tiếng Nhật, hoặc đi Nhật về là một ưu điểm.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 567 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

- Vận hành dịch vụ từ 2011, DCOM rất tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ chuyển tiền tại Nhật Bản. Tôi là Giám đốc Điều hành từ 2011 đến nay, đồng thời cũng là Cổ đông sáng lập công ty.

- Mong ước của tôi lúc thành lập là cung cấp một dịch vụ chuyển tiền tiết kiệm chi phí và dễ dàng sử dụng nhằm hỗ trợ cộng đồng người lao động Việt Nam tại Nhật Bản.

- Với môi trường làm việc năng động, chúng tôi luôn muốn dành những cơ hội phát triển tốt nhất cho từng nhân viên ở công ty chúng tôi.