• Quản lý đơn hàng:
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ các bộ phận Kinh doanh/Service
- Lên hợp đồng / Xác nhận PO với khách hàng
- Theo dõi tạm ứng / thanh toán
- Chuẩn bị cho công tác giao nhận hàng (Hàng hóa, chứng từ, phương tiện vận chuyển...)
- Sắp xếp lịch Service giao hàng, lắp đặt
- Theo dõi hồ sơ nghiệm thu, thanh toán
- Theo dõi lịch bảo trì / bảo hành
- Thống kê và tổng hợp số liệu khi có yêu cầu;
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh chuẩn bị hồ sơ dự thầu khi có yêu cầu;
- Lưu trữ hồ sơ đơn hàng;
• Chăm sóc khách hàng:
- Xử lý nếu hàng hóa xảy ra vấn đề / sai lệch chứng từ, …
- Giám sát và chịu trách nhiệm ghi nhận phản hồi từ khách hàng trong và sau quá trình nghiệm thu.
- Kiến nghị và đề xuất các biện pháp khắc phục cải tiến dịch vụ Aftersales;
• Thực hiện báo cáo:
- Lập báo cáo theo dõi đơn hàng (Tracking, công nợ…)
• Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
* Làm việc tại Nhà Bè