- Quản lý các trang kênh mạng xã hội và xây dựng nội dung bao gồm bài viết, hình ảnh, video… đăng tải lên trang cá nhân và website Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty. - Có quy trình content chi tiết cho các kênh truyền thông của doanh nghiệp Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,… - Viết bài duy trì, chăm sóc website và fanpage Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online. - Chịu trách nhiệm sản xuất các nội dung truyền thông như bài viết, ý tưởng hình ảnh, video… Viết bài PR Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Ads, Email Marketing, Mobile - Quản lý các chiến dịch truyền thông khác, đóng góp ý tưởng có thông tin thông minh. - Biên tập các thông tin trên các kênh truyền thông của doanh nghiệp và mở rộng các kênh khác. Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm thử nghiệm và đánh giá kết quả. Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital.