- Xây dựng và triển khai các hoạt động Digital Marketing thương hiệu theo từng tháng, từng chiến dịch, tại từng khu vực, đảm bảo tính hiệu quả và đồng nhất và tính hiệu quả của từng chiến dịch - Triển khai định hướng hoạt động Digital Marketing đến các đại lý nhằm đảm bảo KPI và ngân sách cam kết của thương hiệu đến các kênh mạng xã hội,, các nền tảng digital marketing - Nghiên cứu, đề xuất ý tưởng và lên kế hoạch các hoạt động Digital Marketing - Quản trị và tối ưu các nền tảng Digital Marketing nhằm phát triển thương hiệu - Đề xuất và cập nhật xu hướng công nghệ, giải pháp, công cụ và đề xuất ứng dụng vào công tác quản trị và định hướng kế hoạch Digital Marketing - Biên soạn quy định quản trị Digital Marketing, quy trình tác nghiệp đối với thương hiệu và các đại lý trên toàn quốc - Tổng hợp kế hoạch và báo cáo công việc Digital Marketing cho thương hiệu và các đại lý trên toàn quốc - Làm việc và quản lý chính sách hợp tác với các agency và đối tác - Tham gia phát triển kênh trực tuyến (website, FB fanpage, youtube…) và kiểm soát công tác quản lý, triển khai hoạt động marketing Triển khai ứng dụng và giám sát công tác quản lý các giải pháp digital marketing gia tăng trải nghiệm của khách hàng tại đại lý (wifi marketing, standee điện tử, catalog điện tử, QR-code...) và Số hóa hoạt động marketing – bán hàng (Showroom trực tuyến; e-saleskit; chatbot...) - Và các công việc theo chỉ đạo của cấp trên