Chịu trách nhiệm tìm kiếm và phát triển thị trường, tiếp thị. Quảng bá sản phẩm và các dịch vụ của Công ty
- Thiết kế và phát triển các nội dung truyền thông, Social media/ digital media
- Quản lý các kênh truyền thông (Facebook, Zalo OA, TikTok, Youtube,...)
- Tư vấn và triển khai các giải pháp truyền thông
- Đo lường và đánh giá hiệu quả truyền thông
- Hoạch định chiến lược marketing
Chi tiết:
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến dịch Digital Marketing.
- Theo dõi và tối ưu hóa quá trình thực hiện các chiến dịch Digital Marketing (bao gồm Google Ads, Facebook Ads và các kênh quảng cáo có thể tối ưu hóa khác.
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing
- Hoạch định các kế hoạch ngắn hạn, dài hạn trên các kênh Digital.
- Thực hiện thống kê, báo cáo định kỳ của từng chiến dịch.
- Đề xuất ý tưởng thông điệp cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo.
- Lập báo cáo, phân tích đo lường và đánh giá hiệu quả hằng tuần, hằng tháng và theo yêu cầu.
- Thực hiện những việc khác trong phạm vi chuyên môn theo sự phân công của cấp trên.
- Tổ chức sự kiện: Lập kế hoạch và cùng Team Media tổ chức các sự kiện như: Webinars, Hội thảo khách hàng, Ra mắt giải pháp/sản phẩm mới, Sự kiện công ty
- Quản lý mạng xã hội: Phối hợp với các phòng ban, thành viên trong team để sản xuất & cập nhật thường xuyên nội dung cho các kênh xã hội bao gồm: Facebook, Zalo OA, TikTok, Youtube,...
- Phối hợp với team Media để chỉnh sửa và dựng phim, cho ra sản phẩm hoàn chỉnh để đăng tải, truyền thông