- Thực hiện chấm công, tính toán và chi trả lương/thưởng và các chế độ phúc lợi đãi ngộ, giải quyết chế độ thôi việc cho NLĐ theo quy định công ty.
- Theo dõi và quản lý quá trình nghỉ phép, nghỉ bệnh, ... của nhân viên toàn công ty.
- Tính trợ cấp thôi việc và các chế độ liên quan cho nhân sự nghỉ việc.
- Đăng ký mã số thuế, đăng ký giảm trừ gia cảnh cho nhân viên, xuất chứng từ khấu trừ thuế cho nhân viên (khi có yêu cầu) theo đúng quy định.
- Chịu trách nhiệm gửi số liệu thông tin tiền lương cho P.TCKT và phối hợp TCKT quyết toán thuế TNCN năm, hoàn thuế/thu thêm cho nhân viên có giấy ủy quyền.
- Quản lý, lưu trữ và theo dõi tình trạng ký kết hợp đồng lao động chính thức của nhân viên....theo đúng quy định.
- Tham gia thực hiện, tư vấn, hỗ trợ Trưởng phòng/Ban Giám đốc xây dựng các quy trình, kế hoạch nhân sự và khi đưa ra các quyết định về lương, chính sách phúc lợi và tạo động lực cho nhân viên.
- Thực hiện cập nhật SĐTC Công ty, các phòng ban, Mô tả công việc, chính sách, quy định, nội quy lao động,thỏa ước lao động và các văn bản lao động khác.
Thực hiện công tác về Bảo hiểm xã hội:
- Quản lý theo dõi số lao động tăng, giảm, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, ... cho nhân viên công ty.
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN, BH sức khỏe
- Lập biểu mẫu báo cáo các phát sinh, biến động cho các cơ quan nhà nước
- Cung cấp các thông tin về nơi khám chữa bệnh cho nhân sự toàn công ty.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật sổ BHXH khi có tăng mới, điều chỉnh lương, giảm nhân sự.
- Theo dõi báo cáo lao động, sổ lao động, các công viêc khác.
- Tiến hành thủ tục báo cáo tăng, giảm lao động kịp thời hằng tháng, quý và các biểu mẫu thống kê, khai trình lao động theo yêu cầu của Phòng LĐTB&XH Quận
- Lập sổ lao động cho nhân sự Công ty, thường xuyên cập nhật theo tiến trình thay đổi công việc của nhân sự trong quá trình làm việc tại Công ty.
Thực hiện công tác về Hành chính theo yêu cầu của Giám đốc HC-NS.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Giám đốc HC-NS.