MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện công tác quản lý tài sản. Tham gia xây dựng định mức, tiêu chí sử dụng; Lập kế hoạch và theo dõi, báo cáo chi phí bảo hành bảo trì tài sản – trang thiết bị văn phòng. - Thực hiện mua sắm, cấp phát và kiểm tra và báo cáo tình hình sử dụng trang thiết bị văn phòng, máy tính, mực in,... theo quy định, tiết kiệm, hiệu quả. - Đánh giá tình trạng tài sản – TTB, thực hiện điều chuyển theo nhu cầu các phòng/ban và hồ sơ thanh lý tài sản không còn nhu cầu sử dụng. - Tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm; Công tác phòng chống dịch bệnh. Kiểm soát nội quy, 5S, PCCN,.. - Tham gia hỗ trợ, hậu cần các hội nghị, sự kiện. Tổng hợp lịch trực các ngày Lễ - Tết. Báo cáo sau Lễ. - Công tác quản lý xe điện, kiểm soát tình trạng hoạt động xe cơ giới và phân bổ chi phí sử dụng cho các đơn vị liên quan. - Quản lý và thực hiện thanh toán chi phí, cấp phát nhiên liệu phục vụ công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Đại học/cao đẳng kế toán/quản trị hành chính/luật - Kinh nghiệm từ 02-03 năm làm việc liên quan đến công tác hành chính - Từ 25 -35 tuổi. Sức khỏe: Tốt - Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt huyết trong công việc. Luôn có ý thức đóng góp, hỗ trợ các phòng/ban; đồng nghiệp hoàn thành tốt công việc. - Có uy tín, đức độ. Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh với sự thay đổi. Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. - Am hiểu các chức năng và hoạt động công tác quản lý tài sản; thiết bị máy vi tính...