CÔNG TY TNHH Ô TÔ BYD (VIỆT NAM)
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thiết lập, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật các hệ thống mảng aftersales. Bao gồm: DMS, WMS, SAP, LMS, TIS,….
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được làm việc trong tập đoàn xe hơi điện LỚN NHẤT THẾ GIỚI. - Lương cạnh tranh+ Thưởng tháng 13. - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và được đào tạo. - Được hưởng lương và các chế độ chính sách như: BHYT, BHXH, BHTN, phép năm … đầy đủ theo quy định. - Địa điểm làm việc: Quận 7, TPHCM
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành CNTT (ngành hệ thống thông tin và khoa học máy tính…) hoặc tương đương - Có trên 2 năm kinh nghiệm trong ngành hỗ trợ kỹ thuật hệ thống dịch vụ ô tô. - Tiếng Anh lưu loát, ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Trung - Có kiến thức và kinh nghiệm về hệ thống ERP (ưu tiên hệ thống SAP) - Ưu tiên ứng viên từng làm qua vị trí BA (Business Analyst) - Có kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm và làm việc độc lập - Sẵn sàng đi công tác và chịu được áp lưc cao trong công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lầu 10 - COBI TOWER 2, Số 2-4 đường số 8, Phường Tân Phú , Quận 7, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

BYD là một trong những thương hiệu xe ô tô điện hàng đầu Thế Giới và có mặt trên rất nhiều quốc gia. Việt Nam đang là điểm đến tiếp theo của BYD.