* Nội dung công việc - Hướng dẫn PGD sử dụng hệ thống cũng như xử lý các thắc mắc, phản hồi trong quá trình sử dụng. Báo cáo với cấp trên và phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh - Xác định và báo cáo các lỗi hệ thống cũng như các ngoại lệ chưa có trong quy trình cho cấp trên. - Hỗ trợ đối tác xử lí lỗi trong quá trình lên HĐ vay, log lại các lỗi để có báo cáo thống kê, phân tích. - Cập nhật tài liệu nội bộ cho team, cho PGD các trường hợp phát sinh mới. - Phối hợp các phòng ban đưa phương án hỗ trợ KH nội bộ và bên ngoài nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy trình của Công ty. * Thời gian làm việc: T2 - CN (Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần) - Ca 1: 8h - 17h30, nghỉ giữa ca từ 12h - 15h30 - Ca 2: 10h - 19h30, nghỉ giữa ca từ 14h - 15h30 * Địa điểm làm việc: Số 3, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.