1.Công tác quản lý An toàn & sức khỏe:
- Quản lý và triển khai các hoạt động liên quan đến công tác An toàn lao động (ATLĐ), Vệ sinh lao động (VSLĐ), Phòng chống cháy nổ (PCCN) và hệ thống An toàn sức khỏe của Công ty đảm bảo tuân thủ theo quy định của Pháp luật Việt Nam.
- Khảo sát, nhận dạng mối nguy, phân tích những rủi ro liên quan đến công tác ATLĐ, sức khỏe tại các công trình đề xuất các biện pháp xử lý kịp thời.
- Xây dựng hệ thống ATLĐ, VSLĐ, PCCN và sức khỏe cho trụ sở công ty và các công trình theo yêu cầu.
- Soạn thảo các Quy định, Quy trình ATLĐ, VSLĐ, PCCN, An toàn sức khỏe phù hợp với đặc thù của từng công trình theo yêu cầu khách hàng.
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ, chăm sóc sức khỏe và công tác y tế khác (nếu có) cho nhân viên Công ty.
- Kiểm soát sự tuân thủ hệ thống ATLĐ, VSLĐ, PCCN, An toàn sức khỏe đang áp dụng tại công ty.
2. Công tác kiểm tra an toàn lao động, chất lượng vệ sinh và 5S:
- Lập kế hoạch kiểm tra định kỳ các công trình được phân công.
- Kiểm tra toàn lao động, chất lượng vệ sinh, thực hiện 5S tại các công trình; Cập nhật phiếu kiểm tra lên hệ thống.
- Theo dõi và thúc đẩy các công trìnhkhắc phục lỗi theo phiếu kiểm tra.
- Lưu hồ sơ kiểm tra.
3. Công tác đào tạo:
- Tổ chức đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ về ATLĐ, VSLĐ, PCCN và An toàn sức khỏe cho nhân viên của công ty
- Tổ chức đào tạo các nội dung: Giao tiếp, tác phong nhân viên, nghiệp vụ vệ sinh...và các nội dung khác khi được phân công.
- Tham gia các hoạt động khác của công ty, triển khai các công trình mới
- Lưu hồ sơ đào tạo.