* Nhiệm vụ Chính - Tiếp nhận yêu cầu của ban Giám đốc và làm việc với các đối tác cung cấp giải pháp phần mềm ERP, CRM. - Ghi nhận các dịch vụ, hỗ trợ, thông tin từ các nhà cung cấp hạ tầng và đưa ra đánh giá, chọn lọc đơn vị cung cấp phù hợp để đáp ứng yêu cầu của công ty. - Đóng vai trò trung gian tiếp nhận, xử lý thông tin, kết nối giữa công ty với các đơn vị cung cấp phần mềm quản lý doanh nghiệp. - Phối hợp với các phòng ban khác giải quyết các công việc liên quan đến quản lý, vận hành và tối ưu các phần mềm. - Chịu trách nhiệm cài đặt dữ liệu, cấu hình phần mềm (không can thiệp code) vận hành doanh nghiệp. Từ đó, thiết kế và tạo ra các báo cáo theo yêu cầu; - Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống các phần mềm quản lý nội bộ (Bravo ERP, Bitrix24 CRM,…) - Chịu trách nhiệm bảo trì và sao lưu dữ liệu các máy chủ phát triển nội bộ; - Xác định, chẩn đoán và hỗ trợ người dùng các sự cố về phần mềm, tư vấn nâng cấp phần mềm hoặc phần mềm thay thế. - Hướng dẫn và đào tạo cho nhân viên các phòng ban khác về cách sử dụng các phần mềm. - Theo dõi hoạt động các phần mềm, hệ thống công nghệ của công ty, xem các chỉ số báo cáo, phân tích các chí số để đưa ra những giải pháp cải thiện hoạt động một cách hiệu quả nhất. - Quản lý hệ thống hosting và domain - Báo cáo công việc ngày, tuần, tháng cho cấp trên. - Một số công việc khác khi được yêu cầu * Quyền hạn - Được quyền phối hợp, đưa ra các yêu cầu cho các phòng ban liên quan để hoàn thành việc triển khai dự án CRM - Được quyền làm việc với nhà cung cấp, phối hợp với nhà cung cấp, đưa ra các yêu cầu (được sự đồng ý của cấp trên) với nhà cung cấp trong việc triển khai dự án CRM. - Được báo cáo với cấp trên trực tiếp các vấn đề liên quan đến liên quan đến việc triển khai dự án CRM