* Nhiệm vụ Chính - Hỗ trợ CNTT cho users - Quản lý: máy chủ Server; bộ lưu điện cho Server; rà soát cấu hình Wifi/ Switch, video conference, router, modern; mạng Internet LAN/WAN - Backup server, Anti-virus, quản lý domain, quản lý hosting email - Xử lý các sự cố liên quan đến system, network, IPphone, POS, outlook mail, wifi, máy tính, phần mềm máy tính, máy in, photocopy, scan, máy in tem mã vạch, máy in hóa đơn… - Cấu hình, triển khai, quản trị và bảo trì hệ thống mạng – máy tính, máy văn phòng và thiết bị công nghệ. Đảm bảo an toàn thông tin phần mềm, bảo mật dữ liệu của hệ thống - Quản trị, bảo trì hệ thống tổng đài điện thoại IP Phone (Yealink). - Cấu hình, quản lý và bảo trì thống camera giám sát, thiết lập xem camera qua Lan và Internet - Thiết lập và quản lý hệ thống chấm vân tay. Thực hiện xuất dữ liệu tính công hỗ trợ tính lương và quản lý database phần mềm chấm công. - Quản lý domain, hosting và hệ thống email của công ty, hỗ trợ và quản lý data Outlook. - Thực hiện yêu cầu và đề xuất các giải pháp công nghệ phục vụ công việc và quản lý. - Hỗ trợ người dùng về các vấn đề công nghệ và sử dụng phần mềm. - Chịu trách nhiệm liên hệ đơn vị bên ngoài bảo trì thiết bị định kỳ và sửa chữa khi có sự cố - Cấu hình, quản lý máy khắc khuôn, đĩa tại văn phòng - Thực hiện các công việc khác liên quan theo phân công của cấp trên * Quyền hạn - Được quyền xử lý công việc hỗ trợ các phòng ban trong công việc IT - Được báo cáo với cấp trên trực tiếp các vấn đề liên quan đến liên quan đến Quản trị mạng, Quản Trị hệ thống - Được đề xuất các giải pháp để công việc Quản trị mạng, Quản Trị hệ thống được hiệu quả.