Cen Group
Mức lương
6 - 120 triệu
Hạn nộp hồ sơ
ĐÃ HẾT HẠN
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 30
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 18 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng qua các kênh Marketing; - Giới thiệu, tư vấn khách hàng các sản phẩm phân phối độc quyền của Công ty, các dự án lớn của chủ đầu tư như Vin Group, Novaland, Geleximco, MIK Group, … - Hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng: 6 triệu/tháng - Thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm từ 30 đến 120 triệu - Hoa hồng giá trị BĐS từ 60-400 triệu /1 giao dịch!! - Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cao cấp - Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành - Được đào tạo kỹ năng bán hàng + marketing chuyên nghiệp - Các sản phẩm Căn hộ - Đất nền - Nghỉ dưỡng trải dài từ Bắc đến Nam… - Được đào tạo, traning, marketing dự án bán chính. - Được hỗ trợ data và khách hàng quan tâm > bạn chỉ cần chốt deal.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên. - Lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng - Khả năng tư vấn, thuyết phục, mở rộng mối quan hệ - Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm - Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của Công ty,...
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 91A Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP.HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

CEN GROUP
ĐƠN VỊ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Cen Group thành lập từ năm 2002, với thành viên đầu tiên là Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land (Mã CP: CRE)

Cen Group có hơn 1,5 triệu khách hàng thân thiết, gần 5.000 nhân viên chính thức; hàng vạn cộng tác viên; hàng chục Công ty thành viên cùng văn phòng trên toàn quốc, phục vụ tối đa nhu cầu của các Chủ đầu tư, đối tác và khách hàng.

*Hệ sinh thái Dịch vụ Bất động sản

Cen Group là Hệ sinh thái Dịch vụ Bất động sản hàng đầu với 3 nhóm hoạt động cốt lõi: Nguồn hàng và tư vấn phát triển sản phẩm; Dịch vụ Mua – Bán – Thuê – Cho thuê Bất động sản; Quản lý Tài sản Bất động sản.

*Dự án khởi nghiệp tiêu biểu

Không chỉ chú trọng phát triển kinh doanh, từ năm 2016, Cen Group còn tiên phong hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng khởi nghiệp.

*Hoạt động văn hóa nội bộ

Song song với hoạt động kinh doanh, Cen Group thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa xã hội nhằm gắn kết, tôn vinh CBNV trong Tập đoàn, xây dựng một Cen Group ngày càng vững mạnh.

*Hoạt động thiện nguyện

Trong quá trình phát triển, Cen Group đã, đang và tiếp tục thực hiện sứ mệnh với cộng đồng thông qua các chương trình thiện nguyện. Năm 2016, Cen Group thành lập Quỹ Hành động vì Nhân ái, nay đổi tên là Quỹ Những tấm lòng Nhân ái với mục đích hoạt động thiện nguyện cho xã hội, cộng đồng và quan tâm, hỗ trợ CBNV của Tập đoàn.
- Xây nhà tình thương;
- Xây trường học;
- Bảo trợ trẻ em nghèo đến trường;
- Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học;
- Hỗ trợ người dân khắc phục và ổn định đời sống sau thiên tai;
- Tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo;
- Mở cây “ATM gạo yêu thương”

Đặc biệt, hàng năm, Quỹ Những tấm lòng Nhân ái phối hợp với Cen Golf (công ty thành viên thuộc Cen Group) tổ chức giải golf gây quỹ từ thiện, kêu gọi nhiều cá nhân, doanh nghiệp cùng chung tay hành động vì nhân ái cùng Cen.

**Giải thưởng

Trải qua hành trình kéo dài gần 2 thập kỷ hoạt động bền bỉ, sáng tạo, Cen Group giành được nhiều giải thưởng danh giá.

Thương hiệu và uy tín vẫn liên tục được khẳng định trong những bối cảnh từ khó khăn đến khởi sắc của ngành bất động sản Việt Nam, giúp Cen Group ngày càng được khách hàng yêu mến sử dụng, đối tác tin cậy, đồng hành.

Cen Group mong muốn trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực BĐS thông qua sức mạnh liên kết nhân lực, tài lực và mạng lưới tổ chức, cá nhân phân phối BĐS tạo ra “Tài sản thực – Giá trị thực” cho mọi đối tác, nhà phát triển dự án, người tiêu dùng… tạo lập môi trường, không gian làm việc thực sự là “Vùng đất lý tưởng – Land of Dreamers” để CBNV được tôn trọng và thỏa sức sáng tạo.