* Xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân/doanh nghiệp. - Cập nhật/quản lý các công cụ bộ nhận diện thương hiệu/sản phẩm: profile công ty, brochure sản phẩm. - Phối hợp xây dựng thương hiệu cùng các phòng ban: kênh socail, kênh offline,... * Phát triển đối tác du lịch thông qua việc tham gia hội chợ du lịch thế giới - Phối hợp lựa chọn thị trường mục tiêu. - Tìm kiếm thông tin các hội chợ du lịch: địa điểm, thời gian, cách thức tham gia,... - Phối hợp lên kịch bản khi gặp đối tác. - Lên kế hoạch và dự toán chi phí. - Tham gia các hội chợ. - Phối hợp kết nối, tư vấn, chốt hợp đồng đối tác và khách hàng. - Duy trì và phát triển các mối quan hệ đối tác. * Phát triển sản phẩm du lịch: - Tổng hợp/cập nhật danh mục sản phẩm, giá vốn, giá bán. - Tiếp nhận phản hồi của các đối tác để điều chỉnh sản phẩm, cải tiến chất lượng dịch vụ.