- Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện tại của Công ty, đồng thời tìm kiếm và mở điểm bán (các đại lý, nhà hàng, khách sạn...);
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, trao đổi chính sách bán hàng với khách hàng, thực hiện ký hợp đồng triển khai đưa hàng vào điểm bán;
- Tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mại của Công ty;
- Chịu trách nhiệm thực hiện thu hồi công nợ của khách hàng đúng hạn;
- Thu thập và phân tích các yếu tố: thị trường, đối thủ, phản hồi của khách hàng và chiến lược của Công ty và báo cáo cho cấp quản lý;
- Lập kế hoạch công việc hàng tuần và gửi báo cáo hàng tuần/tháng/năm cho Quản lý và BGĐ;
- Các công việc khác được giao theo sự chỉ đạo của quản lý cấp trên.