Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ Việt Can
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý và phát triển khách hàng địa bàn được phân trong khu vực phía Nam từ Đà Nẵng trở vào; làm việc tại Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam - Tư vấn và giới thiệu tính năng, ứng dụng của các sản phẩm cho khách hàng - Thực hiện quy trình bán hàng và đàm phán hợp đồng. - Chịu trách nhiệm doanh số địa bàn mình quản lý - Duy trì quan hệ và chăm sóc khách hàng thường xuyên. - Theo dõi và nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong địa bàn mình quản lý. - Lập báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng và theo yêu cầu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản + hoa hồng = Thu nhập từ 20.000.000 đ + phụ cấp (cơm trưa, xăng xe, điện thoại, công tác...) + thưởng - Xét tăng lương – thăng tiến hằng năm, thưởng lễ – Tết. - Cơ hội thăng tiến Trưởng nhóm Kinh doanh/Quản lý. - Cơ hội đào tạo chuyên môn trong & ngoài nước. - Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 - 17h00). - Nghỉ thứ 7, chủ nhật và nghỉ phép, nghỉ lễ - Công ty đóng 100% BH sau khi ký HĐLĐ. - Chính sách phúc lợi (sinh nhật, ốm đau, cưới, sinh,.v.v), du lịch,...
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học ngành kinh tế hoặc chuyên môn trong lĩnh vực y tế như Y tá, Bác sĩ, Dược sĩ, Kỹ sư y sinh ... - Dưới 40 tuổi - Kiến thức chuyên môn về các loại trang thiết bị y tế, các tiêu chuẩn, quy định và điều kiện kinh doanh trang thiết bị y tế. - Có kỹ năng lập kế hoạch và chiến lược bán hàng; báo cáo và giải trình kết quả kinh doanh. - Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý tình huống với khách hàng và đối tác. - Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, sáng tạo và linh hoạt trong công việc với tinh thần trách nhiệm và phối hợp làm việc nhóm tốt. - Tiếng Anh giao tiếp khá, có thể đọc hiểu tài liệu. - Khả năng chịu áp lực cao. - Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế; đặc biệt ngành TBYT thẩm mỹ - Sử dụng thuần thục các ứng dụng văn phòng và các công cụ Social Media là một lợi thế.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 781 Hẻm Lê Hồng Phong, Phường 12 (Quận 10), Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY