- Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 21 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đánh giá nhu cầu sử dụng dịch vụ vận hành tòa nhà của các chung cư trong khu vực.
- Tìm kiếm khách hàng là ban quản trị/chủ đầu tư của chung cư/ tòa nhà.
- Tìm hiểu và theo dõi các dự án để xem thời gian tổ chức đấu thầu Quản lý vận hành.
- Khảo sát dự án và liên hệ các nhà thầu phụ để chuẩn bị cho công tác đấu thầu cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà
- Hỗ trợ quá trình làm giấy tờ cho kinh doanh (hồ sơ chào giá, các hợp đồng, các loại giấy tờ khác liên quan,...)
- Hỗ trợ công tác phát triển đối tác và chăm sóc khách hàng
- Tham gia đi đấu thầu trực tiếp
- Lưu trữ các chứng từ, hồ sơ
- Đảm bảo việc việc cung cấp dịch vụ tốt nhất cho dự án đã ký kết
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng để kết nối với các dự án triển khai trong tương lai
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Du lịch
- Bảo hiểm xã hội đầy đủ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình tốt, tự tin trước đám đông
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh là một lợi thế
- Có kỹ năng nắm bắt nhu cầu khách hàng và kỹ năng thuyết phục tốt
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: (GẦN ĐẠI HỌC RMIT) 04 đường số 04, khu biệt thự Sông Ông Lớn, Bình Hưng, Bình Chánh, TPHCM, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp