KING ELONG GROUP
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam
  • Độ tuổi: từ 25 - 34 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng tài liệu kỹ thuật và đánh giá bộ sản phẩm của Công ty và tham gia đề xuất phát triển sản phẩm mới. - Xây dựng và quản lý hệ thống địa điểm thử nghiệm mẫu và thử nghiệm liều dùng đối với các sản phẩm thuốc BVTV của Công ty. - Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh để hỗ trợ khách hàng tổ chức các điểm trình diễn sản phẩm, hội thảo đầu bờ, hỗ trợ tư vấn bán hàng nhằm quảng bá sản phẩm đến nông dân. - Cập nhật tình hình sâu bệnh, dịch hại cây trồng, mùa vụ, kỹ thuật, thị trường nhằm phối hợp với Bộ phận Kinh doanh hỗ trợ thông tin với khách hàng. - Báo cáo và tham gia xử lý sự cố phát sinh, liên quan đến quá trình sử dụng sản phẩm của công ty tại nhà vườn. - Thực hiện các công việc liên quan do BGĐ phân công.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định - Cung cấp lap top và sim điện thoại trả sau để làm việc - Được review 1 lần trong năm - Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp - Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nam - Tốt nghiệp chuyên ngành Bảo vệ thực vật, Nông học, Trồng trọt hoặc các ngành khác có liên quan. - Chấp nhận đi công tác ngắn hạn tại khu vực hoặc tỉnh (Công ty hỗ trợ về di chuyển và phí công tác) - Tuân thủ nguyên tắc và nội quy công ty. - Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt; Khả năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác. - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành Bảo vệ thực vật. - Báo cáo và tham gia xử lý sự cố phát sinh, liên quan đến quá trình sử dụng sản phẩm của công ty tại nhà vườn. - Thực hiện các công việc liên quan do BGĐ phân công.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 207C Nguyễn Xí, Phường 26 , Quận Bình Thạnh , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty King Elong Việt Nam được thành lập vào ngày 05/07/2004. Ban đầu, King Elong chỉ là một công ty thương mại nhỏ trong việc cung cấp các hóa chất như đất đèn, clorine, keo epoxy, STPP (cho sản xuất bột giặt), phospho vàng...Đến nay, Công ty King Elong đã trở thành một công ty uy tín, có nhiều dòng sản phẩm dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực hóa chất và vật tư nông nghiệp. Năm 2017, doanh số của chúng tôi đạt mức 51 triệu USD.

King Elong là công ty đầu tiên xuất khẩu các sản phẩm phân bón, hạt giống, dụng cụ làm vườn, củi trấu, máy cày tay...của Việt Nam sang thị trường các nước phát triển như Nhật Bản, châu Âu.

King Elong hiện tập trung phát triển các sản phẩm an toàn cho con người như hóa chất công nghệ Nano, các loại phụ gia thực phẩm chiết xuất từ tự nhiên, dòng thuốc bảo vệ thực vật có nguồn gốc sinh học để không tồn dư lượng cho cây trồng, phân bón hữu cơ và vi sinh để chống thoái hóa đất và ô nhiễm môi trường. Chúng tôi cũng đang có dự án sản xuất rau hữu cơ siêu sạch dưới sự hỗ trợ của Heuksalim, Hàn Quốc

Tại sao chọn King Elong?

* Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Tại King Elong, cán bộ nhân viên đều có chung một cảm nhận mình đang được sống trong một môi trường làm việc văn minh và lành mạnh, được tôn trọng và tạo điều kiện tốt nhất để phát huy hết khả năng trong công việc.

Bước vào ngôi nhà King Elong, bạn được mọi thành viên chào đón và hướng dẫn, chia sẻ để bạn có thể hòa nhập nhanh với môi trường làm việc mới. Dù bạn là một nhân viên mới, King Elong luôn đánh giá cao thái độ làm việc của nhân viên, những chuyển biến trong hiệu quả làm việc, trân trọng những nỗ lực khẳng định bản thân hơn là những kinh nghiệm mà bạn đã có. Chúng tôi luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp xây dựng của bạn đối với công ty.

* Cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng với sự phát triển lớn mạnh của công ty

Với tốc độ tăng trưởng luôn duy trì ở mức 30 – 40%, công ty luôn xác định nguồn nhân lực là tài sản quý giá nhất quyết định sự tồn tại và phát triển của công ty. Đến với King Elong bạn sẽ được tham gia các khóa đào tạo, tập huấn về chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng làm việc, được tạo cơ hội để khẳng định và phát triển sự nghiệp bản thân.