CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG TRÍ NỘI THẤT TÍN TRUNG
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 30 - 45 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận thông tin, triển khai công việc mua hàng cho dự án/hàng hoá theo chỉ đạo/phân công của Trưởng phòng; - Khảo sát đơn giá, đánh giá mức độ phù hợp của hàng hoá cho dự án: bao gồm giám sát, quản lý và chịu trách nhiệm giám sát về chất lượng hàng hoá mua sắm các gói thầu; - Kiểm soát khối lượng, tiến độ cung cấp hàng hoá theo Hợp đồng/hồ sơ đã ký. - Làm đầu mối thông tin, kết nối các Phòng/BCH kết hợp triển khai việc mua sắm hàng hoá được phân công. - Tổng hợp, theo dõi doanh số, công nợ NCC. - Phối hợp các Phòng/Ban để tổng hợp, theo dõi vật tư tồn đọng tại kho/công trường. - Xây dựng danh mục nhà cung cấp vật liệu, dịch vụ chiến lược. - Phát triển và duy trì mối quan hệ với các Khách hàng của Công ty. - Đào tạo, phân công nghiệp vụ, hỗ trợ nhân viên kết nối, xử lý công việc. * Quyền hạn: - Đề xuất lựa chọn NCC phù hợp với nhu cầu của Công ty. - Triệu tập cuộc họp với các thành viên tham gia dự án khi cần thiết. - Đề xuất cung cấp các tiện ích cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ được giao. - Đề xuất những cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc. - Báo cáo và kiến nghị với Cấp quản lý về những khó khăn vướng mắc trong quá trình hoạt động. - Đại diện Phòng/Công ty khi làm việc với đối tác, khách hàng bên ngoài theo phân công, chỉ đạo từ Cấp quản lý. * Trách nhiệm: - Chịu trách nhiệm trước Cấp quản lý về kết quả hoạt động của công việc dược giao. - Chịu trách nhiệm về tính chính xác, kịp thời, đầy đủ của hồ sơ mua hàng được duyệt. - Hoàn thành nghiêm túc và nhanh chóng nhiệm vụ được giao. - Báo cáo công việc theo quy định Công ty. * ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC: - Số ngày làm việc trong tuần: NGHỈ 2 NGÀY THỨ BẢY/THÁNG - Thời gian làm việc trong ngày: 8h30-17h30 - Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy tính, văn phòng phẩm, … - Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Tổng thu nhập hàng tháng: triệu (bao gồm lương thỏa thuận, tùy năng lực và kinh nghiệm của ứng viên) - Chế độ: BHXH, công đoàn - Thưởng cuối năm theo năng lực. - Cơ hội được huấn luyện và đào tạo thường xuyên. - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp,có khả năng phát triển năng lực bản thân. * LÀM VIỆC TẠI: VP TTDecor, số 7, Nguyễn Thị Nhung, Vạn Phúc city, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Yêu cầu về chuyên môn: - Hiểu biết về Công ty. - Hiểu biết chung Thị trường vật liệu xây dựng, xu thế đầu tư xây dựng. - Hiểu biết chuyên sâu về mua sắm vật tư cho dự án xây dựng. - Am hiểu kiến thức pháp luật Việt Nam và/hoặc quốc tế liên quan tới công việc thực hiện. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Sử dụng tốt các phần mềm chuyên ngành, Phần mềm thống kê, kiểm soát vật tư, … - Có kinh nghiệm về quản lý và mua sắm vật tư nhành xây dựng. - Có kiến thức sâu rộng về sản phẩm xây dựng/nội thất, ngoại thất. - Có khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành vật tư, xây dựng. * Năng lực/kỹ năng: - Trung thực, luôn bảo vệ uy tín thương hiệu. - Có tinh thần trách nhiệm. - Năng động, chủ động trong công việc. - Làm việc nhanh, hiệu quả. - Có tinh thần hợp tác. - Kỹ năng kết nối, thương lượng và giải quyết vấn đề. * Trình độ học vấn/chuyên môn: - Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học. - Trình độ chuyên môn: Quản trị kinh doanh/Kế toán/ Kinh tế xây dựng, … * Số năm kinh nghiệm làm việc - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương. * Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe: - Giới tính: Nam/Nữ. - Độ tuổi: >30 tuổi - Ngoại hình: Không khuyết tật. - Sức khoẻ: Tốt * Trình độ ngoại ngữ/tin học: - Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp, trao đổi văn bản/email bằng tiếng Trung Quốc. - Tin học: Sử dụng tốt các phần mềm chuyên môn phục vụ công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 07 Nguyễn Thị Nhung, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Năm 2009-2010, TTDECOR bắt đầu đi vào hoạt động với những dự án căn hộ, nhà phố đầu tiên; từng bước hoàn thiện bộ máy công ty.

Năm 2011, Đầu tư thêm xưởng sản xuất được đặt tại Nhà Bè, là xưởng tiền thân đầu tiên của TTdecor và cơ cấu chuyển sang làm xưởng bảo hành bảo trì cho khách hàng.

Năm 2012, Chạm mốc 500! Sau gần 4 năm hoạt động, TTDECOR tự hào đã mang đến giải pháp thiết kế và thi công nội thất cho hơn 500 khách hàng.

Năm 2013, TTDECOR tập trung vào phục vụ các dự án căn hộ Himlam Riverside, Lacasa, Saigon Airport Plaza; Hoàng Anh Giai Việt; Hoàng Anh An Tiến …. Và rất nhiều công trình Biệt thự Nhà Phố Tại Quận 7.

Năm 2014, Trở thành đối tác chiến lược của Công ty cổ phần Him Lam trong thiết kế, thi công nội thất nhà mẫu cho các dự án Him Lam Riverside Quận 7 TP Hồ Chí Minh, Him Lam Chợ Lớn Quận 6 TP Hồ Chí Minh và Him Lam Thạch Bàn Hà Nội.

Năm 2015, Mục tiêu mong muốn được hoàn thiện không gian cho 1000 khách hàng. Với mong muốn: “Mỗi một không gian sống TTDECOR hoàn thiện, là mỗi niềm vui, niềm hạnh phúc”.