- Tiếp nhận thông tin, triển khai công việc mua hàng cho dự án/hàng hoá theo chỉ đạo/phân công của Trưởng phòng; - Khảo sát đơn giá, đánh giá mức độ phù hợp của hàng hoá cho dự án: bao gồm giám sát, quản lý và chịu trách nhiệm giám sát về chất lượng hàng hoá mua sắm các gói thầu; - Kiểm soát khối lượng, tiến độ cung cấp hàng hoá theo Hợp đồng/hồ sơ đã ký. - Làm đầu mối thông tin, kết nối các Phòng/BCH kết hợp triển khai việc mua sắm hàng hoá được phân công. - Tổng hợp, theo dõi doanh số, công nợ NCC. - Phối hợp các Phòng/Ban để tổng hợp, theo dõi vật tư tồn đọng tại kho/công trường. - Xây dựng danh mục nhà cung cấp vật liệu, dịch vụ chiến lược. - Phát triển và duy trì mối quan hệ với các Khách hàng của Công ty. - Đào tạo, phân công nghiệp vụ, hỗ trợ nhân viên kết nối, xử lý công việc. * Quyền hạn: - Đề xuất lựa chọn NCC phù hợp với nhu cầu của Công ty. - Triệu tập cuộc họp với các thành viên tham gia dự án khi cần thiết. - Đề xuất cung cấp các tiện ích cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ được giao. - Đề xuất những cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc. - Báo cáo và kiến nghị với Cấp quản lý về những khó khăn vướng mắc trong quá trình hoạt động. - Đại diện Phòng/Công ty khi làm việc với đối tác, khách hàng bên ngoài theo phân công, chỉ đạo từ Cấp quản lý. * Trách nhiệm: - Chịu trách nhiệm trước Cấp quản lý về kết quả hoạt động của công việc dược giao. - Chịu trách nhiệm về tính chính xác, kịp thời, đầy đủ của hồ sơ mua hàng được duyệt. - Hoàn thành nghiêm túc và nhanh chóng nhiệm vụ được giao. - Báo cáo công việc theo quy định Công ty. * ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC: - Số ngày làm việc trong tuần: NGHỈ 2 NGÀY THỨ BẢY/THÁNG - Thời gian làm việc trong ngày: 8h30-17h30 - Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy tính, văn phòng phẩm, … - Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.