Công Ty TNHH Hyperion
Mức lương
Thương lượng
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Kiểm tra các thủ tục, mã HS đối với hàng hóa mới. Nhận đơn đặt hàng các Nhà cung cấp Nước ngoài (được phân công phụ trách) từ Bộ phận Sale, Marketing. Kiểm tra để lên đơn hàng đảm bảo phù hợp với mỗi quy trình đặt hàng của từng Nhà sản xuất. Gửi và theo dõi xác nhận đặt hàng, ngày hàng sẵn sàng, Hạn sử dụng của hàng. Thực hiện thanh toán cho Nhà cung cấp nước ngoài, các chi phí vận chuyển, thuế và chi phí để đem hàng về kho. Kiểm tra chứng từ và các thông tin cần thiết có liên quan lô hàng, nhập và cập nhật dữ liệu của đơn hàng vào phần mềm. Theo dõi đặt tàu và sắp xếp hàng hóa lên tàu theo đúng lịch đã đặt trước, xử lý các vấn đề phát sinh. Theo dõi tiến trình hàng hóa về theo đúng lịch trình, nhận thông báo hàng đến, chuẩn bị các chứng từ, hồ sơ cần thiết để thông quan và rút hàng về nhanh chóng, tránh phát sinh chi phí. Làm việc với Bộ phận Kho và Kế toán và các bộ phận liên quan để cung cấp các thông tin liên quan đến việc nhập hàng vào kho. Theo dõi chất lượng hàng hóa khi nhập kho, xử lý các vấn đề phát sinh khi nhập lô hàng về kho, phối hợp Bảo hiểm và các đơn vị liên quan để xử lý hàng hóa hư hỏng. Phân tích, đánh giá tình trạng lô hàng sau khi nhập kho để xử lý với Nhà cung cấp. Các công việc khác được giao bởi cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thưởng lễ, tết, quà tháng, sinh nhật, hiếu hỉ, lương tháng thứ 13, theo quy định; Được cấp trang thiết bị hoặc phụ cấp thiết bị làm việc đầy đủ; Được xem xét tăng lương hàng năm; Chính sách nghỉ mát hè/ khám sức khỏe định kỳ hàng năm; Tham gia bảo hiểm PVI, BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; Được đào tạo kiến thức, kĩ năng, phần mềm trong quá trình thực hiện công việc;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trên 2 năm kinh nghiệm liên quan đến làm việc với Nhà cung cấp nước ngoài, xử lý hàng hóa nhập khẩu. Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực FMCG. Tiếng Anh bắt buộc, có thể giao tiếp tốt với Nhà cung cấp nước ngoài qua điện thoại, email, chat, các ứng dụng meeting. Sử dụng tốt các phần mềm Word, Excel, Outlook; ưu tiên có thể sử dụng VNACCS.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 1282A Phạm Văn Đồng, Phường Linh Tây, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Xem tất cả