Công ty cổ phần Hai Bốn Bảy
Mức lương
40 - 50 triệu
Hạn nộp hồ sơ
02/03/2025
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 30 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Quản trị dự án - Tiếp cận, xây dựng phương án chi tiết cho các dự án nghiên cứu các quy trình vận hành của công ty (bao gồm quy trình vận hành dịch vụ, quy trình quản trị bán hàng, quy trình quản lý khách hàng…) - Tổ chức triển khai, thực hiện hóa dự án (kiểm tra, hoàn thiện sản phẩm trước khi áp dụng chính thức, xây dựng tài liệu hướng dẫn, truyền thông đào tạo…); - Thực hiện theo dõi, kiểm tra, giám sát và báo cáo tình hình kịp thời, tham mưu cho cấp trên các vấn đề phát sinh (tiến độ thực hiện, bất cập, rủi ro, xung đột…) của dự án. - Thực hiện các nội dung liên quan đến nghiệm thu dự án (lưu trữ, bàn giao thực hiện cho bộ phận vận hành, nghiên cứu cải tiến/ sáng tạo). * Công tác khác - Xây dựng, tiêu chuẩn hóa các quy trình, báo cáo quản trị hệ thống. - Thực hiện công việc đột xuất được giao từ người quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hưởng chế độ: Thưởng lễ, tết, lương tháng 13; quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao động và pháp luật có liên quan; - Được làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ học vấn: Đại học chính quy trở lên - Trình độc chuyên môn: Ưu tiên cử nhân các ngành liên quan luật/ kinh tế/ quản trị nguồn nhân lực… - Giới tính: Không yêu cầu. - Độ tuổi tuyển dụng: 30 – 35 - Tính cách: Kỷ luật, chủ động, tự giác, linh hoạt, chịu được áp lực công việc. - Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí của phòng Quản lý chất lượng, Phòng tổ chức vận hành, Phòng Sale Admin. - Kỹ năng: + Sử dụng được tiếng Anh trong giao tiếp, hiểu tài liệu Tiếng Anh. + Sử dụng tốt các phần mềm của Office như Word, Excel, PowerPoint, Visio, MindMap (sơ đồ tư duy).
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lầu 8, Tòa Nhà Samco Building, Số 326 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

247Express là công ty chuyên về các giải pháp chuyển phát nhanh tại Việt Nam.Chúng tôi đã phục vụ hơn 10.000 khách hàng khắp 63 tỉnh thành, với hơn 184 điểm giao dịch trên toàn quốc .
Chúng tôi hiểu rằng việc CHUYỂN - PHÁT - NHANH chứng từ, tài liệu hay hàng hóa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong công việc kinh doanh của Quý khách. Với những kinh nghiệm và hệ thống vận hành chuyển phát chuyên nghiệp. Những chuyến thư được tối ưu khả năng kết nối và vận chuyển liên tục 24h/ngày, 7 ngày/tuần; 247Express mong muốn đem đến cho Quý khách hàng một dịch vụ chuyển phát tốt nhất với thời gian vận chuyển nhanh nhất.
Với quan điểm và triết lý kinh doanh luôn luôn là nhà cung cấp dịch vụ tiên phong trong việc tạo ra các giá trị gia tăng cho khách hàng, Với những thành công được ghi dấu ấn bằng sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua; 247Express tự hào mang đến cho Quý khách hàng DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT - NHANH - NHANH - NHẤT HIỆN NAY.
Chúng tôi tin tưởng và mong muốn sự thành công trong công việc kinh doanh của Quý khách cũng là của chúng tôi và ngược lại. 247Express luôn phục vụ khách hàng với tất cả sự tận tâm của mình.